ใหม่ อวดเซ็ตภาพล่าสุด สวยเกินต้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นสาวสวยสุดฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจของผู้คน

มีแฟนๆ คอยกดไลค์กดแชร์อยู่เป็นประจำ ด้วยความสวยเป๊ะที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะออร่าความซุปตาร์ของเจ้าตัวที่ยังคงยืนหนึ่งไม่มีแผ่วค่าาาา

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะหัวใจของสาวใหม่ไม่ว่าง เพราะเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ อยู่ค่ะ

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจแาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสเข้ารูป เผยให้เห็นเอวบางเฉียบ ยิ่งภาพมุมข้าง

ยิ่งรู้เลยว่าเจ้าตัวนั้นหุ่นเพรียวสุดๆเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “😊ให้ฉันเป็นแมวตัวโปรดของเทอออ🎶” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ

เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวใหม่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ สวยมากเลยยยยย งื้อออ อ 😝💕💕 , เป็นได้เลยค่าน้อลลล🐱 , เอวบางร่างน้อยมากค่ะ❤️

เทอคือคนโปรดของเราเลยได้ป่าวว🤭😜 , น่ายักๆฉวยๆๆๆ , นุ้งแมวสวยจางเลยยย , อหหหห หลงไม่ไหววว , คุณช่างงดงาม 🤗💘 แหม่ๆ หุ่นดีมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah