ใหม่ เตรียมห้องนอนใหม่ รอต้อนรับลูกชาย

บันเทิง

สำหรับคู่ของนางร้ายสาวสวยอย่าง ใหม่ สุคนธวา และสามีหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ดีเจต้น สรพงษ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันได้ไม่นานก็ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวใหม่นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย หลังจากนั้นไม่นานสาวใหม่ก็ได้ออกมาเผยว่าเธอนั้นได้ลูกผู้ชาย ซึ่งเธอมีอาการ

แพ้ท้องอย่างหนักเลยทีเดียว ถึงขนาดอยากกินน้ำในชักโครก และหมาที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้ ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะสงสารสาวใหม่ไม่ได้เลยค่าาา ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวใหม่จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์รูปห้องนอนใหม่ ที่เตรียมพื้นที่เอาไว้ต้อนรับลูกชาย เพราะตอนนี้เจ้าตัวนั้นท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว โดยสาวใหม่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เริ่มแล้ว วัดเตียง วัดคอกลูกชายแล้ว อีก1เดือนเจอกันนะลูก

เพื่อความสะดวกสบายของพ่อๆแม่ๆ และนู๋นะลูก🤰👶 ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่ห่วงใยและดูแลครอบครัวของใหม่ตั้งแต่ยังไม่คลอด @restarkids 🤰👶💋” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

😭 ตื่นเต้นคะ ติดตามมานาน เหมือลูกตัวเองเลย ❤️ พี่ใหม่คลอดธรรมชาติป่าวคะ? , อยากเห็นหน้าแล้วคะ , ตื่นเต้นค่ะ อยากเห็นแล้วค่ะ อีกหนึ่งเดือน❤❤❤👶👶 , เริ่มแล้วๆ ตื่นเต้น 😍 แนะนำคุนแม่ใช้คอก hoyo ของเค้าดีจริง เรียกได้ว่าแฟนๆ ตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999