ใหม่-เต๋อ สาดซีนหวาน กลางสนามบิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่ว ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆค่าาา สำหรับคู่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา และพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เต๋อ ฉันทวิชช์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด เต๋อ-ใหม่ ได้ลงรูปคู่กันในชุดเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ของแบนด์หรูที่สาวใหม่เป็นตัวแทนแบรนด์ในประเทศไทย ก่อนที่ทั้งคู่จะบินไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชันดังกล่าว

ที่จะจัดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.2565 ที่จะถึงนี้ โดยใหม่ ได้โพสต์ภาพอวดลุคส์สนามบินของตนเองและแฟนหนุ่มในชุดเสื้อผ้าโทนสีส้ม เหลือง น้ำตาล

ที่มิกซ์แอนด์แมชกันได้อย่างลงตัวสุดๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “☀️ let’s go #GucciResort#guccitowardsthesun” ทางด้านก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคล้ายๆ กัน

พร้อมแคปชั่น “Vacation time🏖️#GucciResort #GucciTowardsTheSun” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

หูยงู้ยๆๆ🫠💗💗 , ❤️งู้ยยยยย งานคู่มาแล้ว ติดตามค่ะ , หล่อ สวย ที่สุดค่า , น่ารักทั้งคู่เลยคะ , อร้ายยยย ❤️❤️ , อ๋อยยยย หวานอะ , สมกันดีน่ารักคะ

หน้าคล้ายกันมากค่ะ , น่ารักมากกกกกกกก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah