ใหม่ เผยของแปลกๆ ที่อยากกินตอนท้อง ทำแฟนๆ เบรกแทบไม่ทัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยใจบุญที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นอย่างมาก สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เธอได้แต่งงานกับหวานใจอย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันสนั่น เมื่อสาวใหม่นั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ หลังจากที่ทั้งคู่นั้นตั้งหน้ากันตารอคอยมานาน สุดท้ายก็สมใจหวังสักที ซึ่งตอนนี้สาวใหม่ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว

แถมยิ่งนานวันก็ดูเหมือนว่าอาการแพ้ของสาวใหม่จะหนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะเธอนั้นมักจะออกมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนนั้นอดที่จะเป็นห่วงคุณแม่ป้ายแดงไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด สาวใหม่ก็ทำเอาแฟนๆ นั้นอึ้งไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยของแปลกๆ ที่อยากกินตอนท้อง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นพีคมากจริงๆ เพราะดูๆ แล้วมันไม่ใช่ของที่นำมากินได้ ทำเอาแฟนๆ เบรกแทบไม่ทัน

โดยสาวใหม่ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ไหนเล่าสิค่ะ ตอนแพ้ท้อง แม่อยากกินอะไรกันบ้าง? ส่วนแม่ใหม่นั้น อยากกินตั๊กแตนทอด น้ำในชักโครก และหมาที่ตัวเองเลี้ยงค่ะ นี่คืดแปลกสุดๆ” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“งงตัวเอง แม่ๆท่านอื่นล่ะคะ?” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาาา เพราะแต่ละอย่างที่แม่ใหม่จะกินนั้นมันแปลกมากจริงๆ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าต้องอดใจนิดหนึ่งนะค่าาา

ถ้ากินเข้าไปแล้วคงไม่ดีอย่างแน่นอน แถมมันยังกินไม่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าอาการแพ้ท้องของแม่ใหม่นั้นแปลกสุดๆ เท่าที่เคยเห็นมาเลยค่าาา น่าเห็นใจมากๆ เลยค่ะ อดทนอีกนิดนะคะอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าเจ้าตัวน้อยๆ แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999