ใหม่ เผยคลิปหลุดสามี ดีเจต้น หมดกันภาพลักษณ์ผู้บริหาร

บันเทิง

เป็นคู่ที่มีเรื่องราวน่ารักๆมาฝากชาวเน็ตได้เสมอเลยค่า สำหรับ นักเเสดงสาวใหม่ สุคนธวา เเละสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ที่เมื่อไหร่ทั้งคู่ไปออกรายการ ก็จะจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทางบ้านได้เสมอ เเถมสาวใหม่ยังมักจะปล่อยภาพ เเซ่บๆมาให้เห็นกันอยู่เสมอ ถึงเเม้ว่าจะเเต่งงานกันไปแล้วเเต่สามีก็อนุญาติให้เเซ่บได้ค่า

ล่าสุด สาวใหม่ได้โพสต์คลิปของสามี ขณะที่กำลังทำอาหาร ซึ่งใส่เพียงเเค่กางเกงเพียงตัวเดียว ทำเอาไม่เหลือคราบของผู้บริหารให้เกรงขามเลยค่า ซึ่งสาวใหม่ยังได้ลงเเคปชั่นไว้ด้วยว่า

“คลิปหลุดวัยกลางคน ในห้องครัว) ทำกับข้าวต้องsexyงี้เลยเหรอพี่😜😝😅#มันร้อนเลยต้องใส่เกงในทำกับข้าว ใหม่: พี่ๆนู๋อยากลงคลิป แต่กลัวพี่ว่าอ่ะ พี่ต้น: คลิปไร ถ้าไม่โป้ก็ลงได้ ถ้าโป้ไม่ให้ลง

ใหม่: หึ นู๋ไม่โป้ รับประกัน! (แต่งานนี้พี่โป้555😅😝😜) พี่ต้น: งั้นลงเลย ไม่เป็นไรค่ะใหม่: โอเค แน่นะพี่😂👌✌️😁😋 *พอพี่ต้นเห็น ถึงกับบอกว่า นู๋!!! ลูกค้าเค้าเยอะนะ แล้วต่อไปนี้

ลูกค้าจะเชื่อถือเขาไหม???😂😅 #จบแล้วอำนาจในการต่อรองงาน #ทำไรไม่ไว้หน้าผู้บริหารเอเจนซี่100ล้านเลย” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอดขำไม่ได้ รีบเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยว่า

“คือดูแวบแรกเหมือนสามีพี่เลยคะ555,คุณใหม่แกล้งคุณต้น😊😊,เจ้าตัวเห็นคลิปยังคะพี่ใหม่ 🤣🤣😘😘,น่ารักกกกกกกกกกกก,หยุดบรรยายรถแข่งมาเข้าครัว🙈😆👍,อึ้งไปแปปนึง

😂😂 นี่ทำกันขนาดนี้เลยเหรอสงสารต้น 😂 @maisukhon,น่ารักดีออกคุณใหม่เนาะๆๆ😁😁😁,ดูพุงพ่อครัวแล้ว น่าจะทำอาหารอร่อยนะคะ 😂😂😂” จบกันภาพลักษณ์ผู้บริหาร 555 (มีคลิป)

ชมคลิป

 

View this post on Instagram

 

#มันร้อนเลยต้องใส่เกงในทำกับข้าว ใหม่: พี่ๆนู๋อยากลงคลิป แต่กลัวพี่ว่าอ่ะ พี่ต้น: คลิปไร ถ้าไม่โป้ก็ลงได้ ถ้าโป้ไม่ให้ลง ใหม่: หึ นู๋ไม่โป้ รับประกัน! (แต่งานนี้พี่โป้555😅😝😜) พี่ต้น: งั้นลงเลย ไม่เป็นไรค่ะ ใหม่: โอเค แน่นะพี่😂👌✌️😁😋 *พอพี่ต้นเห็น ถึงกับบอกว่า นู๋!!! ลูกค้าเค้าเยอะนะ แล้วต่อไปนี้ ลูกค้าจะเชื่อถือเขาไหม???😂😅 #จบแล้วอำนาจในการต่อรองงาน #ทำไรไม่ไว้หน้าผู้บริหารเอเจนซี่100ล้านเลย

A post shared by maisukhon (@maisukhon) on

ขอบคุณข้อมูล: maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999

May