ใหม่ เผยความลำบาก หลังเป็นคุณแม่ลูกอ่อน

บันเทิง

สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่เพิ่งคลอดลูกชาย น้องชิณะ ออกมาได้เพียงไม่กี่วัน ทำหน้าที่ของคนเป็นแม่อย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ โดยใหม่นั้นแม้ว่าจะโตมาแบบไม่มีคุณแม่คอยเลี้ยงดู แต่ก็ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะเลี้ยงลูกตัวเองให้ดีที่สุด และจะเลี้ยงด้วยจิตวิญญาณของตัวเอง อีกทั้งยังไม่มีการจ้างพี่เลี้ยงเลยด้วย

อย่างล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ภาพของตัวเอง โดยมีการเขียนอธิบายถึงวิถีของคุณแม่ลูกอ่อน โดยมีการระบุว่า “ค่ะ หมดกัน! ภาพพจน์สาวsexy และรางวัลsexyกำลังจะหายไป555 วินาทีนี้ เรียกว่า ปากกัดxีนถีบค่ะ ปากคือลูกดูดนมแม่

ส่วนxีนถีบนั่นคือ แม่กำลังจะกินข้าว ลูกก็ตื่นร้องหิวนม จะเข้าเต้า จะกินนม ซะให้ได้ตอนนี้ แม่ก็เลยต้องเอาขาข้างนึงถีบถังขยะไว้ และชันเข่าให้ลูกดูดเต้า ขาอีกข้างยันพื้นเพื่อความแข็งแรง และกินข้าวมือนึง อีกมือก็ประคองหัวลูกให้คอไม่ตกเต้า

#วิถีแม่ลูกอ่อน #เลี้ยงลูกเองทุกวินาที #ไม่จ้างพี่เลี้ยง #เพราะอยากสัมผัสรสชาติความเป็นแม่คน #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเป็นแม่ของลูกให้ดีที่สุด #แต่จะเลี้ยงลูกและดูแลลูกให้ดีที่สุด #แม่สายสตรอง #ชนะเลิศ🤰🙏👶😍 #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ข้าวก็จะกิน #ลูกก็ต้องเลี้ยงใครไม่ชอบวิถีบ้านๆของดาราคนนี้เลิกติดตามได้ค่ะ😅😂 เพราะมีความเป็นธรรมชาติและธรรมดาสูง👌”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชม ใหม่ และยังช่วยแนะนำวิธีการเลี้ยงลูกให้กับใหม่ด้วย คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เด็กแรกเกิดมักจะทานทุกสองชม. แม่ปั้มนมไว้เผื่อก็ได้นะคะ ดื่มน้ำหัวปลี น้ำขิง น้ำร้อน เยอะๆนะคะน้ำนมจะได้มาเยอะๆ คุณแม่สู้ๆนะคะ ,

😂😂😂 เป็นเหมือนกันทุกคนค่ะ สู้ๆค่ะ แล้วน้องใหม่จะมีความสุขที่สุดในชีวิต 😍😍😍 , เป็นเช่นนั้นแล พี่ลูก 4 ละคะ ยังจำไม่เคยลืมเลือนโมเม้นต์เดียวกับน้องใหม่ตอนนี้เลยค่ะ , ชอบพี่ใหม่ รักพี่ใหม่ในตัวตนของพี่คะ😍😍 , รักคุณใหม่ รักลูกคุณใหม่

เท่านี้ก็ถือว่า ใหม่ นั้นเก่งมากๆแล้วนะคะ ที่สำคัญยังมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการเลี้ยงลูกชายด้วยตัวเอง อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ ใหม่ ด้วยนะคะ ขอให้ น้องชิณะ แข็งแรงเลี้ยงง่ายๆโตไวๆ เป็นที่รักของคนรอบข้างนะคะ

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan