ใหม่ เผยคุณแม่เคสที่3 คลอดแล้ว

บันเทิง

สวยทั้งกาย สวยทั้งใจของจริงเลยค่ะ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา นักแสดงและพิธีกรสาวสุดแซ่บ ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องความแซ่บ แต่ใหม่ยังถือว่าเป็นนางฟ้าเดินดินเลยก็ว่าได้ เพราะใหม่นั้นจะชอบยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ใหม่ก็ประกาศที่จะช่วยคุณแม่ใกล้คลอด ด้วยการจ่ายค่าคลอดให้ และมีการอัปเดตข้อมูลลงในไอจีอย่างต่อเนื่อง

อย่างก่อนหน้านี้ ใหม่ เพิ่งโพสต์ภาพข้อความีที่เขียนว่า “ใหม่เชื่อว่า คุณแม่ตั้งครรภ์ทั้ง 12 เคส และลูกทั้ง 12 คน คงมีบุญสัมพันธ์กับใหม่มาตั้งแต่ชาติปางก่อน เลยต้องมาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน หรือเขาอาจจะเคยช่วยใหม่ไว้ในอดีตชาติก็เป็นได้”

ล่าสุดคุณแม่เคสที่ 3 ก็ได้คลอดออกมาแล้ว โดยใหม่โพสต์ภาพคุณแม่และลูก พร้อมระบุว่า “คลอดแล้วจ้า เคสที่3 คุณแม่ตั้งครรภ์ ติดเชื้อHIV และน้อง ก็คลอดออกมาเป็นปากแหว่งเพดานโหว่ ยินดีด้วยนะคะที่แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก

ส่งรูปมาให้น่ารักมากเลย สมการรอคอยค่ะ ชื่นใจ ปลื้มใจ อิ่มใจ สุขใจ อย่างบอกไม่ถูก คุณแม่บอกว่าได้ลูกชาย รบกวนให้ใหม่ตั้งชื่อให้หน่อย ใหม่ขออนุญาตตั้งชื่อน้องคนที่3นี้ว่า “น้องนิมิตใหม่” นะคะ เพื่อให้สอดคล้องกับ พี่ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร แต่ละชื่อที่ใหม่ตั้งให้ความหมายดีหมดเกิดใหม่ เป็นคนใหม่ที่ดี

เป็นที่รักของทุกคนนะคะลูก ใหม่เป็นกำลังใจให้เสมอ น้องส่งมาขอบคุณว่า ถ้าไม่ได้ใหม่ช่วย เขากับแฟนมีเงินกันอยู่แค่1200บ.จะเก็บไว้ซื้อของให้ลูกไม่รู้จะทำยังไงกับค่าคลอด ไหนจะต้องรักษาตัวเองอีก

และบอกกับใหม่ว่า ถ้าเขามีชีวิตที่ดีขึ้น เขาจะช่วยเหลือคนด้อยโอกาส อย่างที่เขาเคยได้รับจากใหม่บ้าง เขาจะเอาใหม่เป็นแบบอย่างที่ดี ใหม่ได้ยินแค่นี้ก็ซึ้งใจละค่ะ ว่าใหม่เลือกถูกคน ช่วยถูกที่ ถูกเวลา และช่วยคนที่คิดดีและคิดเป็น

ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อช่วยคนอื่นในอนาคตนะคะ ใหม่จะคอยมองดูอยู่ห่างๆค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนๆหลายคนเข้ามาชื่นชมในการกระทำของใหม่ อาทิเช่น พี่ใหม่น่ารักมากกกอนุโมทนาบุญนะคะ , อนุโมทนาบุญค่ะ , เฮงๆรวยๆตลอดไปนะคะคุณใหม่ , ชื่อเพราะครับ , ขอชื่นชมคะคุณใหม่

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan