ใหม่ เผยภาพหายาก น้องชิณะ ขณะคลานออกจากท้อง

บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่ะ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่ล่าสุดเมื่อวาน (19พ.ย.63) ใหม่ ได้คลอดลูกชาย น้องชิณะ ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว งานนี้ทำเอา ใหม่ และคุณสามี อย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ ตื้นตันใจสุดๆไปเลยค่ะ โดย น้องชิณะ นั้นเกิดเวลา 9.19 น. ชื่อเล่นนั้นมาจากบทสวดมนต์ ชินบัญชร ส่วนชื่อจริงนั้น ชื่อ “สิริ์ปุณณ์” อ่านว่า สิ ปุน แปลว่า “ผู้มีบุญแห่งสิริมงคลอันประเสริฐ” น้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 2.860

ขอบอกเลยค่ะว่า น้องชิณะ นั้นน่ารักน่าชังสุดๆๆๆ ใบหน้านั้นมีทั้งส่วนที่คล้าย ใหม่ และส่วนที่คล้ายกับ ดีเจต้น ที่สำคัญฉายแววความหล่อออกมาตั้งแต่เด็กๆเลยด้วย แถมตอนนี้ยังเริ่มมีพี่ป้าน้าอาสมัครขอเป็นแฟนคลับ น้องชิณะ กันรัวๆเลยด้วย

นอกจากนี้ในไอจีของ ใหม่ ยังได้เผยภาพสุดหายากที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็น โดยเป็นภาพของ น้องชิณะ ขณะที่กำลังคลอดออกมาจากท้องของ ใหม่ ด้วยวิธีการผ่าคลอด ซึ่งจากภาพนั้น น้องชิณะ ออกมาแล้วครึ่งตัวเป็นช่วงขาจนถึงเอว ส่วนอีกครึ่งตัวอยู่ในท้อง ใหม่

โดย ใหม่ เขียนแคปชั่นว่า “19พ.ย เวลา9.19นาที วันพฤหัสบดี🤰👶ในห้องคลอด ด.ช.กำลังคลานออกมาเลยจ้า #น้องมีความขายาว #พร้อมรับงานเดินแบบ😅 แต่น้องไม่กลับหัว ก็เลยออกมาแบบนี้ล่ะจ้า ขอบพระคุณ คุณพี่หมอ ที่ผ่าคลอดให้ใหม่ในวันนี้นะคะ

ไม่ทำให้เครียด ไม่ทำให้เกร็ง ไม่ทำให้กังวล ผ่อนคลาย แถมยังเป็นกำลังใจให้แม่ใหม่อีกต่างหาก มีลูกโป่งมารับขวัญหลานก่อนจะผ่าคลอดให้อีกด้วย บอกเลยแฮปปี้สุดๆกับคุณหมอท่านนี้ ห่วงลูกห่วงแม่ใหม่ ทั้งเช้า สาย บ่าย เย็นเลย”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า พึ่งเคยเห็นภาพแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย ขอบคุณนะคะที่เอามาให้ดูกัน คุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะ , 😘ยินดีด้วยคร๊าาาา , เกิดวันครูด้วย ต่อไปจะเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวและฉลาดเฉลียวแน่นอนครับ

แล้วล่าสุด ใหม่ ยังเผยโมเมนต์การเข้าเต้าวันแรกอีกว่า “เข้าเต้าวันแรก เข้าและหิวนมแม่ทุกชม.เลย ตื่นก็ง่าย หลับก็ง่าย ไม่งอแงเลย แต่หลับดีม้กๆ เริ่มติดแม่แล้ว มันเป็นความสุขที่อธิบายไม่ถูกจริงๆลูกในอกคนนี้ #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเป็นแม่ให้ดีที่สุด #ให้ความรักความใส่ใจให้ดีที่สุด” น่ารักจริงๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan