ใหม่ ดาวิกา เผยโมเมนต์น่ารัก น้องมาริน เต้นเบบี้ชาร์คโชว์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารักน่าชัง จิ้มลิ้มสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าแม่มิวและพ่อเซนต์เองก็หลงลูกสาวหนักมากเลยทีเดียว

เพราะในตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องมาริน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่า

ล่าสุด มิว และ ไฮโซเซนต์ ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุ 1 ขวบให้ น้องมาริน ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นอย่างอบอุ่นและอบอวลไปด้วยพลังงานแห่งความสุขแบบสุดๆ

เพราะไม่เพียงแต่จะมีสมาชิกในครอบครัวมาร่วมเคียงข้างเป็นกำลังใจในวันสำคัญเท่านั้น แต่บรรดาพี่ๆ แม่ๆ และคุณน้า คุณอา คนบันเทิงก็ยังเดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างพร้อมหน้าเลยด้วย

เช่นเดียวกับ ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวชื่อดัง ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ซึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของ น้องมาริน

ขณะกำลังโชว์สเต็ปแดนซ์ดุ๊กดิ๊กในชุดหมึกยักษ์สีชมพู ท่ามกลางเสียงหัวเราะและเสียงเชียร์ของพี่ๆ ที่คอยเอาใจช่วยอย่างเอ็นดู

นอกจากนั้นใหม่ยังได้เขียนแคปชั่น ฝากข้อความไปถึงมิวด้วยว่า “เต้นเก่งแต่เด็กเลยค่ะแม่” งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณน้าคนสวยโดนหลานสาวตกเข้าเต็มๆ แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:davikah