ใหม่ ดาวิกา แซ่บทะลุจอ ใส่แฟชั่นซีทรู ลายตัวหนังสือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก นอกจากนี้เจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องพี่มาก..พระโขนง

ซึ่งรับบทเป็นนางนาค นับว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทยอีกด้วย นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าของตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าสาวใหม่จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อใหม่ได้ออกมาเผยภาพสวยในแฟชั่นสุดเก๋ ท่อนบนเป็นเสื้อซีทรูสีเนื้อ พิมพ์ลายตัวหนังสือทั่วตัว แต่แม้ว่าจะปิดทั้งตัว

แต่ก็บังความแซ่บไว้ไม่มิด เห็นแล้วแทบอดซูมไม่ได้เลย นอกจากความแซ่บแบบสับในชุดนี้แล้ว งานหน้า ผม ท่าโพส ก็ปังไม่ไหว มีความเป็นดมเดลสุดๆ แถมด้วยงานหุ่นเพรียว

เอวเอส ที่สาวๆ หลายคนแอบอิจฉา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความปังของสาวใหม่กันอย่างถล่มทลาย

สุดแสนจะปัง!👍🏻 , ปังอ่าาา💥😻 , ป้ารัตนาเอาไม้เรียวมาด้วน🔥 , ที่สุดของคำว่าสวยยยย🔥🤍 , ฮืออปังมากกกก💥💓 , ทำไมต้องปังขนาดนี้นะ 🖤🖤 อันนี้ถ่ายเล่นอีกรึเปล่า5555555😂

สุดจะปังงงง❤️❤️❤️ , จึ้งงงงง , ต๊าชๆๆๆๆชๆๆชๆชๆชๆช❤️❤️ , วันนี้คูมสวยอีกแล้วค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวใหม่ปังไม่มีแผ่วเลยนะคะ ที่สุดของคำว่าสวย

ขอบคุณข้อมูล:davikah