ใหม่ โพสต์บอกเลขเด็ด หลังทำบุญปล่อยปลานับร้อย

บันเทิง

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา และสามี ดีเจต้น สรพงษ์  อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ใหม่กำลังตั้งท้องทายาทคนแรก แถมยังเป็นผู้ชายด้วย และอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะได้เจอกับลูกน้อยในท้องแล้วค่ะ

ใหม่นั้นถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าแม้ว่าใหม่จะมีอาการแพ้ท้องอย่างหนัก กินไม่ค่อยได้ นอนไม่หลับ แต่ใหม่ก็ไม่เคยย่อท้อยังคงเดินหน้าทำบุญอย่างต่อเนื่อง มีทั้งไหว้พระ กราบพระ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลา บริจาคเงินช่วยเหลือต่างๆนานา

นอกจากนี้ตั้งแต่ท้องใหม่ยังกลายเป็นขวัญใจของนักเสี่ยงโชคด้วย เพราะมักมีชาวเน็ตนำเลขทำบุญของใหม่ไปตีความแล้วก็เฮงกันมาแล้วหลายงวด อย่างภาพนี้ที่ใหม่ระบุว่า “รูปนี้ก็มีคนเอาไปซื้อแล้วถูก แม่ล่ะกราบใจคนตาม และคนตีเลขจากสิ่งที่แม่โพสต์ คิดกันได้ไง? แม่ไม่ได้ใบ้นะ งงจริงๆ 8งวดติดละ🤰👶😇👌”

ล่าสุดใหม่ก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปทำบุญที่วัด โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “พาคุณตา คุณยาย พ่อๆ และ ลูกชายในท้อง มาปล่อยปลา108ตัว #พี่หมอ#พี่ไหล ขอให้พี่ปลาทั้ง108ตัวรอดพ้นจากความทุกข์ มีแต่ความสุข อายุยืนๆนะ #ปลาหน้าเขียง ขอให้ลูกในท้องสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ สาธุ😇🤰👶🙏”

และอีกโพสต์หนึ่งที่ระบุว่า “ปล่อยปลา108ตัวเสร็จ ก็กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ช่วงนี้มารเยอะ มารผจญทุกวันตั้งแต่ท้องเดือนแรก ยิ่งใกล้คลอดยิ่งจะผจญเยอะ ไม่เป็นไร เราขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่เข้ามาในทุกรูปแบบ ทั้งใกล้ตัวและไกลตัว

คนท้องเขาไม่ให้เครียด เพราะมันจะส่งผลถึงลูก ลูกอาจไม่ปกติหรือแท้งได้หรืออารมณ์ของลูกไม่ปกติได้ ก็จะเจอแต่มารผจญทำให้เครียด คิดมากตลอดเวลา มารเหล่านั้นช่างบาปกรรมนัก! เราอโหสิกรรมให้นะ🙏👶🤰😇#อย่าจองเวรจองกรรมกันอีกเลย”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเลขจำนวนปลาที่ใหม่ปล่อยกว่า 108 ตัวกันรัวๆเลยว่า สาธุ สาธุ สาธุค่ะ , นอย​วันนี้​108จ้า , อนุโมทนา สาธุ , หวยจะออกไหม 108 , อนุโมทนาสาธุด้วยจ้า , สาธุอนุโมทนาบุญครับ , ได้เลขล่ะ..108..ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ , สาธุค้า

ขอขอบคุณ : ใหม่ สุคนธวา , maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan