ใหม่ โพสต์โชคดีที่มี พี่เกล้า เป็น ผจก.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ13-14 ปี จากการถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย

จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์และได้เสียงตอบรับที่ดี

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ผู้จัดการส่วนตัว พี่เกล้า น้ำพราว เนื่องในวันเกิด พร้อมกับอวยพรสุดซึ้ง ซึ่งอ่านแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

โดยสาวใหม่ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Happy Birthday to @nampraw ❤️ ผู้จัดการและพี่สาวและmommyของดาวิ หนูขอให้แม่มีความสุขมากๆ

และที่สำคัญสุขภาพดีมีแรงกายแรงใจสู้ในทุกๆเรื่องนะคะ…ที่หนูได้เติบโตมาและมีพี่เกล้าคอยดูแลถือเป็นความโชคดีของหนูมากจริงๆขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกันแบบนี้❤️🥺

ยิ้มบ่อยๆนะแม่หนูชอบเห็นเวลาแม่ยิ้มมันทำให้หนูมีความสุขไปด้วย🥰หนูไม่ได้ส่งรูปนี้ให้เพราะจะเก็บไว้ลงวันเกิดแม่นี้แหละ🤣🙏🏻

พวกเรามาคอมเม้นอวยพรแม่นํ้าพราวกานนนนน😘🤟🏻🌻” ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดพี่เกล้ากันอย่างมากมายเลยค่ะ

HBD ค่ะ ขอให้มีความสุข สมหวัง และ สุขภาพดีตลอดไป ค่ะ😍😍 , Happy birthday naka พี่เกล้า ❤️❤️ ขอให้มีความสุขมากกๆๆน้าค้าาา 🎉 , Happy Birthday นะคะพี่เกล้า

มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงค่า , สุขสันต์วันเกิดครับพี่เกล้า , สวัสดีวันเกิดนะค่า พี่เกล้า เอาเป็นว่าสุขสันต์คุณเกล้าด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:davikah