ไก่ ภาษิต หลุดขำ หลังอ่านข่าวลุง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวชื่อดังของช่อง 3 เลยละค่าาา สำหรับ ไก่ ภาษิต แต่ไม่นานมานี้ก็โดนตำหนิ หลังเจ้าตัวอ่านข่าวคุณลุงท่านหนึ่งที่โดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเพราะคุณลุงนั้นมีชื่อว่า “ตู่” ไก่ จึงหลุดขำออกมาซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดว่า “ขออภัย ขอโทษผมขำไป…..คือคือขำที่ชื่อแกละม้ายคล้ายเท่านั้นนะฮ้ะ”

งานนี้เลยสร้างความไม่พอใจให้กับคนดูเพราะหลายคนมองว่าต่อให้คุณลุงจะชื่ออะไร เหมือนใครก็แล้วแต่ แต่ในข่าวคุณลุงโดนทำร้ายร่างกายจึงไม่ควรรายงานข่าวและหัวเราะไปด้วยแบบนี้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

-คุณอ่านข่าวลุงตู่ถูกทำร้ายแล้วคุณหลุดขำนี่หมายความว่ายังไงครับ คุณบอกว่า ขอโทษที่ขำเพราะชื่อไปละม้ายคลายคลึง คือชื่อไปตรงกับคนอื่นแล้วคุณขำ คือคุณชอบใจที่คนชื่อลุงตู่ถูกทำร้ายเหรอครับ คุณทำหน้าที่ได้แย่มากนะครับ@KaiPasit#ไก่ภาษิต #เรื่องเด่นเย็นนี้ #เรื่องเล่าเช้านี้

-ช่องสามเxี้xมากอะ อ่านข่าวคุณลุงคนนึงโดนถีบแล้วหัวเราะคิกคักกัน แค่เพราะชื่อลุงตู่ ละบอกนี่ไม่ใช่แค่ถีบแต่กระทืบเลย ละก็ขำอีก xุแบบคร๊ะ ???

-ไก่ภาษิตเอาอีกละหรอ เพิ่งเริ่มรายการ 2 วันเองนะ 55555

-ทางช่องเค้าไม่ตักเตือนบ้างหรอ หรือตักเตือนไม่ได้?

-โอ้ยย อันนี้ดูตอนไปสัมลุงxูเห็นใจเค้ามากอะ เอาเรื่องชื่อมาหัวเราะกับสิ่งที่เค้าเจอ คือยังมีจิตใจเป็นมนุษย์อยู่มั้ย

-เออ นี่ตอนดูข่าวอยู่ก็รู้สึกแบบ ว่อท? สมควรเหรอ คือคุณลุงเค้าโดนเด็กวัยรุ่นรุมทำร้ายอ่ะ เรื่องชื่อคือผิดประเด็น

งานนี้ชาวเน็ตก็ได้ออกมาตำหนิเลยละค่ะ เพราะมองว่าข่าวนี้น่าสงสารและเห็นใจคุณลุงมากที่โดนกลุ่มวัยรุ่นมาทำร้ายร่างกาย แต่ผู้ประกาศข่าวดันหลุดขำเพียงเพราะว่าชื่อของลุงนั่นเอง

จะออกมาขอโทษหรือไม่นั้น…รอฟังค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : #ไก่ภาษิต

เรียบเรียงโดย : setup999