ไก่ ภาษิต โพสต์ภาพ สรยุทธ นั่งโต๊ะอ่านข่าว หลังได้รับอิสระภาพ

บันเทิง

แฟนๆข่าวดีใจหนักมากเมื่ออดีตพิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ก่อนหน้านี้ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 6 ปี 24 เดือนในคดีไร่ส้ม และถูกปล่อยออกจากเรือนจำแล้วเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องอยู่ในเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี 2 เดือน

โดยได้รับการพักโทษเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติให้ใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัวตนกว่าจะครบกำหนดโทษเป็นระยะเวล่ 2 ปี 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 2564 ถึง 26 ก.ค. 2566 ในระหว่างที่คุมประพฤติ

ใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ต้องมีการไปรายการตัวตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกว่าหลังจากที่ สรยุทธ ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระแล้วจะกลับมาอ่านข่าวให้แฟนๆได้ฟังอีกครั้งทางช่อง 3 โดยเจ้าตัวได้เผยว่าขอคิดดูก่อน

ว่าจะทำหรือไม่ทำเพราะตอนนี้ยังงงๆอยู่ ยังปรับตัวไม่ได้ ก็คงต้องรอกันอีกสักพักนึง ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง ไก่ ภาษิต ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่ทุกคนรอคอยมานานมากๆเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีตัวเอง ไบร์ท พิชญทัฬห์ และ สรยุทธ นั่งร่วมโต๊ะอ่านข่าวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในรอบหลายปี พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า” พี่ยุทธมาแล้วครับ 🙂 @sorrayuth9111 ”

ท่ามกลางแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจีดีใจที่ สรยุทธ กลับมาอ่านข่าวอีกครั้ง ดีใจที่สุดเลยคะ่. รอฟังอ่านข่าวอีกนะคะ ชอบมากๆๆๆๆๆคะ่ 💕💕💕 , ✌🏻ยังรอฟังพี่ยุท อ่านข่าวให้ฟังมาตลอดนะคะ , มาแล้วววววววววว คิดถึงจังค่ะ ฯลฯ แฟนๆต่างก็พากันดีใจหนักมาก

ภาพที่ทุกคนรอคอย

ขอบคุณข้อมูล:kaipasit

เรียบเรียงโดย:setup999