ไก่ มีสุข เคลื่อนไหวหลัง สรยุทธ คืนจออ่านข่าว

บันเทิง

สำหรับ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา หลังจากพ้นโทษมาได้สักพักแล้วก็ได้ตัดสินใจหวงคืนจอมาอ่านข่าวให้ได้ฟังอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้แฟนข่าวดีใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดย สรยุทธ จะเริ่มอ่านข่าวตั้งแต่ 1 พ.ค. 64 เป็นต้นไป รอติดตามกันนะคะ

ล่าสุด อดีตผู้ประกาศข่าวสาวิย่าง ไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์ ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึง สรยุทธ ว่า ” “ไม่มีใครรู้ว่า..รายการที่ผมกลับมาทำ จะประสบความสำเร็จหรือไม่” 1 ในข้อความที่พี่ยุทธโพสต์

สำหรับไก่..พี่ยุทธผ่านจุดนั้นมาแล้วค่ะ..พี่เป็นตำนานไปแล้ว สำหรับวงการข่าวหลายคน หลากสิ่งแวดล้อม และต้นทุนความคิดที่มีต่างกัน ย่อมยากที่จะถูกใจใครและ ใครจะเข้าใจเรา โดยเฉพาะยุคปัจจุบัน ที่คนไทยและคนทั่วโลก ช้ำจากพิษโควิด และ เศรษฐกิจย่ำแย่

หัวใจที่อ่อนนุ่มของมนุษย์ จะให้แข็งแกร่งได้เอง ยิ่งยากเข้าไปอีก (เราจึงเห็นความทุกข์มากมาย..ถูกระบายผ่านความคิดลบๆนะคะ..เข้าใจทุกอย่างเลย ..เพราะพวกเราก็เจอทุกข์อยู่ด้วยกัน..ระบายมาเถอะค่ะ ..ไก่เข้าใจ)

แต่ที่แน่ๆ พี่ยุทธ เป็นมากกว่าคนทำงานข่าว อาจเพราะไก่เคยใกล้ชิดพี่ รู้อุดมการณ์ข่าวของพี่ และ พี่เคยพิสูจน์เรื่องการใช้งานข่าวช่วยเหลือคนไทยยามเดือดร้อน หลายต่อหลายงานพี่กลับมาอีกครั้ง นอกจากความคิดถึงที่จะได้เห็นพี่หน้าจอ เล่าข่าวให้พวกเราเข้าใจฟังง่ายๆ ไก่ก็เชื่อว่า พี่จะยังคงเป็นแบบนั้น

พี่คงหาโอกาสช่วยคนไทย ..แค่นี้ก็ดีสุดๆ ที่พี่กลับมาแล้วค่ะ ..ที่แน่ๆ ครอบครัวไก่เป็นอีก 1 ครอบครัวที่รอพี่อยู่หน้าจอนะคะ🙏❤❤ @sorrayuth9111 ” การกลับมาครั้งนี้มีแต่คนยินดีมากๆเลยทีเดียว

ความในใจที่มีต่อ สรยุทธ

ขอบคุณข้อมูล:kaimeesuk

เรียบเรียงโดย:setup999