ไก่ มีสุข เผยเหตุผลที่ทิ้งเมืองหลวง มาใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงและหน้าจอทีวี เพื่อที่จะกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวที่ต่างจังหวัดสำหรับอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง อย่าง “ไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์” ซึ่งเธอนั้นเลือกที่จะใช้ชีวิตกับธรรมชาติและป่าไม้ที่จังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งเธอนั้นก็มักจะออกมาโพสต์ภาพความงามของธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เป็นประจำ และยิ่งในช่วงนี้โควิด-19 ระบาด ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น

แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เช่นเดียวกับไก่ที่ตอนนี้ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวและลูกสาวสุดน่ารักมากขึ้น ล่าสุด ไก่ได้ออกมาเผยเหตุผลที่ทิ้งเมื่องหลวงมาใช้ชีวิตธรรมชาติ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ทำการบ้าน รอเรียน วิชาต่อไป..นี่คือ เหตุผลหนึ่งที่ย้ายลูกออกจากเมืองหลวง มาอยู่บนเขา ให้เค้าชินและติดธรรมชาติ โตขึ้นไม่ว่าจะไปถึงไหน ต้องกลับมาหาธรรมชาติ..นะลูกนะ#วันนี้แม่ว่าง … #แม่ก็เอาแต่ถ่ายรูปๆๆ#นามรูปกล่าว”

งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ชื่นชมความคิด และวิธีชีวิตในการดูแลลูกสุดเรียบง่ายไม่ติดหรู แถมยังกินง่ายอยู่ง่ายของไก่ เรียกได้ว่า

เป็นชีวิตในฝันของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะใครๆ ก็คงอยากที่จะใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ากลางธรรมชาติ และต้นไม้ที่เขียวขจี ตื่นมาก็สดชื่นกว่าอยู่ในเมืองหลวงยิ่งตอนนี้โควิด-19 ระบาดด้วยยิ่งเหมาะกับการกักตัวสุดๆ

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าชื่นชมและน่าติดตามสุดๆ เพราะมีเรื่องราวน่าสนใจให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้อีกคนค่าาา ชื่นชมมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kaimeesuk

เรียบเรียงโดย:setup999