ไก่ วรายุฑ ขอโทษแฟนๆละคร พราวมุก หลังถูกตัดฉากเลิฟซีน

ข่าว

สำหรับละครพราวมุก ทางช่อง 3 เรียกได้ว่าขัดใจคนดูสุดๆเลยละค่าาา หลังตัดฉากเลิฟซีนในอ่างอาบน้ำของพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ และบัว นลินทิพย์ ออกไป เพราะแฟนๆก็รอดูและรอลุ้นฉากนี้กันหนักมาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดกระแสวิจารณ์สนั่น ทำเอาผู้จัดละครอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ ออกมาโพสต์ชี้แจงทันที

ซึ่งทางฝั่งของพี่ไก่นั้นก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆละครเรื่องนี้ รวมถึงฟาดทันทีว่าที่ต้องตัดออกเป็นเพราะทางช่องนั่งพับเพียบเซ็นเซอร์ รวมถึงหัวโบราณเกินไป! ซึ่งก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ขอโทษแฟนๆละคร พราวมุกคับ ที่ช่องตัดฉากนี้ไป เพราะช่องนั่งพับเพียบเซ็นเซอร์ เค้าหัวโบราณ เกินการทำงานของยุคปัจจุบันนี้ ทางผู้จัดต้องขอโทษด้วยครับ ดูช่อง 3 ต้องทำใจ ครับ”

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เมื่อไหร่เค้าจะกล้าเหมือนช่องอื่นเค้าซะทีก็ไม่รู้นะครับพี่ไก่🥺🥺 , ถ้าจะตัดก็ไม่ควรปล่อยทีเซอร์ตั้งแต่แรกเหมือนหลอกคนดูเรียกเรตติ้ง​ ขอบคุณพี่ไก่ที่เลือกภณบัวมาเล่นคู่กันอีกเอาใจคนดูไปเลย​ แต่ไม่เข้าใจช่องค่ะเป็นอะไรกับคู่นี้มั้ยทั้งๆที่ตอนนี้คู่นี้fcเยอะมาก​ น่าจะช่วยเรียกเรตติ้งให้ช่องได้ดีทีเดียวฝากช่องพิจารณาด้วยนะคะ, ขอบคุณ พี่ไก่มากคะ ที่ออกมาพูดแบบนี้ ทำให้ฟค มีกำลังใจมากขึ้น ยังงัยก็รัก เลบิฟดราม่าคะ ขอเรื่อง3 คู่นี้เลยนะคะ😍😍😍

มาตัดฉากการรอคอยของ fc ทั่วประเทศ ช่องคิดฆ่าตัวเองมัง คิดผิด ตอนตราบาปยังไม่ตัดขนาดนี้ ฉากสวีทแบบมโน น่ารักทันสมัยจะตาย ไม่น่าเกลียดด้วย ทำใจค่ะ แค่ระบาย ไม่รู้ว่าเค้าจะตัดอะไรอีก ไม่เป็นไรดูต่อค่ะ กำลังเข้มข้น ครบรสจริง ต้องขอชม👏👏#พราวมุกep10 ศึกรอบด้าน มุกต้องรับ ค่อนเรื่องละ เป็นกำลังใจให้พี่ไก่ ทีมงาน นักแสดงที่ทุ่มเททำฉากดีๆใฟ้ค่ะ😍 , ถ้าไม่ใช่ภนบัวก็ไม่ค่อยเข้ามาดูนะจะเลือกดูแค่บางรายการ , หนูไม่ได้ดูไม่เสียใจเท่ากับความตั้งใจของทีมงานและนักแสดงเลยค่ะ😢😢😢

งานนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆสุดๆเลยละค่ะ เพราะมองว่าเป็นฉากที่แฟนละครเรื่องนี้รอคอย และก่อนหน้านี้ก็มีปล่อยออกมาในทีเซอร์แต่เวลาออนแอร์จริงกลับหั่นเลิฟซีนออกซะงั้น ซึ่งทางช่อง 3 ก็โดนแฟนละครพราวมุกวีนเละ และฝากให้กองเซนเซอร์กลับไปพิจารณาเลยละค่ะ

ผู้จัดฟาดเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ kai_varayuth

เรียบเรียงโดย : khobkhao