ไก่ สมพล เดือดจัด ดราม่าไม่หยุดปมหลุดเมาท์ เป๊ก ผลิตโชค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสดราม่าเดือดจนติดแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ขึ้นแท่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรรายการอย่าง ไก่ สมพล พุดเดิ้ล ปาจรีย์ และ คิงส์ พีระวัฒน์ หลุดเมาท์นักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊ก ผลิตโชค ขณะที่ยังไม่ได้ปิดไมค์ทำให้ได้ยินเสียงออกมา

ซึ่งพูดในทำนองที่ว่า ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ , ก็ใช่ไงก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว งานนี้ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ต่อมาทั้ง 3 คนก็ได้ออกมาขอโทษพร้อมกับยอมรับผิดยืนยันไม่ได้มีเจตนาพูดไม่ดีกับ เป๊ก เลยจริงๆ

ล่าสุด ไก่ สุดทนได้ออกมาแคปข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ต่อว่า ” ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดา ให้ลองนึกวันหนึ่งมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะ หน้าไปทำอะไรมา

ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง คุณจะรู้สึกยังไง เป๊กทำจมูกรอบแรกเพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวย อย่างอื่นเขาไม่ได้ทำ

อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง เขาก็ยอมรับตลอดว่าทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัลซีเมีย ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน

หลังไมค์นินทา คงเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่คนแล้วค่ะ หรือคุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม

ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัว แล้วคนที่ให้กำลังใจว่าเป็นเรื่องปกติ นึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ ”

พร้อมแคปชั่นเดือดว่า ” ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ๆน้องๆช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ pidtanutcha_aey อีกอย่างคุณเริ่มปรุงแต่ง

มโน ไปใหญ่ละว่าผมว่านั้นนี้ ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใดๆ ขอโทษที่ได้พูดถึงบุคคลที่3 เท่านั้น ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : kaisamapol