ได๋ ไดอาน่า ตอบกลับ เจอคนทักมาขอซื้อชุดชั้นใน

บันเทิง

ช่วงนี้มีข่าวโรคจิตส่งข้อความหาดาราสาวไม่เว้นวันเลยละค่ะ ล่าสุด ก็ถึงคิวของนักแสดง-พิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า เพราะมีหนุ่มทักมาขอซื้อเสื้อชั้นใน ,กางเกงใน ,รวมถึงขนเพชรของเธอด้วย งานนี้สาวได๋ก๋ไม่รีรอส่งเลขบัญชีให้อย่างไว

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เลยว่า “พูดเป็นเล่น เอานะ จะเอาเงินไปทำบุญเตรียมไม้บรรทัดก่อน 🤣ทุกท่านคิดเห็นยังไงคะ” งานนี้หลังจากที่สาวได๋ส่งเลขบัญชีไปทางฝั่งนั้นก็ทำเป็นบ่ายเบี่ยง จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เอาไว้ก่อน 🤣 บอกเค้ามัดจำสัก 100,000 ได้มั้ย , ทำไมชั้นหา fb เค้าไม่เจอวะ อยาก add friend, โอนมาให้จริงดิครับ จัดไป , ใครทำเธอได้ 5555

สิ่งที่ควรทำ ควรวัดให้ได้ระยะ ตามตกลงครับ !! กกน นี่ ควรหมักก่อนส่งครับ เผื่อให้ได้กลิ่นตามต้องการ ! ครับ //หลักการขาย มึxโอนจริง xูส่งจริง!!, โอ๊ยยยยยย จะเป็นลม 😩😩😩, คนเดืมป่ะเนี่ย🙄

โอยยย.. , เคสนี้ ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าเข้าข่าย Sexual Harassment มั้ย แต่ถ้าไม่ถือสา ปล่อยไป ก็ไม่เป็นไรแต่ส่วนตัวมองว่า ไม่ค่อยโอเคครับ , แมร่งโรคจิตละ , พรุ่งนี้ข่าวใหญ่ รอดูจะมีคนบริจาคเงินเพิ่มมั้ย ไม่แน่อาจจะได้หลายเครื่องเลย 🤣🤣🤣🤣

แหม งานนี้พอเจอคนจริงก็ไม่โอนเลยละค่ะ ทางที่ดีบล็อคไปเลยดีกว่าเพราะดูจากลักษณะการพิมพ์แล้วน่าจะขี้โม้มากกว่า และถ้าวันไหนที่เข้าข่ายก่อกวนมากกว่านี้ก็จัดการตามกฎหมายเลยค่ะ

ฟาดเลยค่ะได๋

ขอบคุณข้อมูล : Diana Chung

เรียบเรียงโดย : setup999