ได๋ ไดอาน่า ปฏิเสธรับเงิน 1 ล้านจาก ดีเจภูมิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อขึ้นหลักหมื่นทุกวัน ในขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง

แต่ที่วิกฤตไปมากกว่านั้นคือเตียงในโรงพยาบาลหลายๆ พื้นที่เต็มหมด ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 ต้องกลับไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อเตียงว่าง ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง

ทนไม่ไหวออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน และออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว

เช่นเดียว กับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ได๋ ไดอาน่า ผู้ตั้งเพจเราต้องรอด ที่เป็นกระบอกเสียงในการรวบรวมรายชื่อ จัดหาเตียง และโรงพยาบาล ที่รับผู้ป่วยโควิด-19

ล่าสุด สาวได๋ ก็ได้ปฏิเสธเงินบริจาคจาก ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า จำนวน 1 ล้านบาท เพราะเธอบอกว่า กลัวดราม่า โดยดีเจภูมิ ได้เผยว่า “เมียเก็บผม @ladydna

เป็นคนสุดยอดมากคับ… ช่วยเหลือสังคมเยอะมาก ล่าสุดขอโอนตังไปช่วยก็ไม่เอา.. ตอนแรกนึกว่าแค่แกล้งบ้าในทีวี ที่ไหนได้ บ้าจิง.. ตังไม่เอา 👌🏻😌💕”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวได๋กันอย่างไม่ขาดปากว่า พี่ได๋คือนางฟ้ามาโปรดค่ะ😍❤️ , นี่คือสวยจริง สวยทั้งใจ

ทั้งหน้าตา สวยทั้งความคิด สุดยอดมากคะ❤️👏👏👏👏👏 , สวยและรวยมากกกก😂😂😂 , ภูมิใจกับคนรุ่นพี่คนนี้มากกกกค่ะ , คนนี้มีความมุ่งมั่นด้วยจิตกุศลทำเพื่อสังคมจริงๆ ,

น่ารักมากครับ FC พี่ทั้งสอง เรียกได้ว่าสาวได๋ได้ใจแฟนๆ คลับไปเต็มเลยนะคะ สมกับที่เป็นที่รักและขวัญใจของใครหลายๆ คน ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ladydna , djpoom

เรียบเรียงโดย:setup999