ได๋ ไดอาน่า เข้ารับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม

บันเทิง

นางฟ้าเดินดินตัวจริง ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่ตลอด สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ หาเตียง หาโรงพยาบาล นำรถไปรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19จากบ้าน

ซึ่งแต่ละเคสที่ สาวได๋ และทีมงานได้เข้าช่วยเหลือถือว่ายากลำบากหนักมากแต่เธอก็พยายามช่วยเต็มที่จนได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เป็นนางเอกทั้งในจอนอกจอ

ซึ่งตอนนี้เธอและทีมงานก็ยังคงเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักกันต่อเนื่องทุกวันเป็นผู้ที่เสียสละสุดๆ

และในการทำความดีของ สาวได๋ ครั้งนี้ก็ส่งผลทำให้เธอได้รับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในวิกฤตโควิด-19

ล่าสุด สาวได๋ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ พร้อมระบุข้อความในใจว่า ” “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” จากกระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์

ขอบพระคุณท่านรมต ที่เห็นการทำงานของ ทีม เราต้องรอด นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทย เพิ่อให้เรา “รอด” ไปด้วยกัน

ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ ต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ……. เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ #เราต้องรอด 💚 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ยินดี ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว รางวัลนี้คุณค่าที่คุณคู่ควรสุดๆเหมาะสมมากค่า

ยังไงก็ขอให้กำลังใจ สาวได๋และทีมงานทำความดีช่วยเหลือสังคมกันต่อไปนะคะแม้ว่าจะมีบางคนมองไม่เห็นในการกระทำของพวกคุณก็ตาม สู้ๆน้าาเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขอบคุณข้อมูล : ladydna