ไทด์ ตอบแล้วหลัง เต้ มงคลกิตติ์ ขอให้ช่วยดำน้ำตามหาสิ่งของคดี แตงโม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทีมงานก็ได้แถลงเปิดกล้องวงจรจุดพบ แตงโม นิดา พยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งหลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งในระหว่างนั้น มงคลกิตติ์ ก็ได้เผยว่าอยากจะขอความช่วยเหลือจากอาศาสมัครนักประดาน้ำให้มาที่จุดนัดพบบริเวณท่าเรือพิบูลสงครามพร้อมขอให้ ไทด์ เอกพันธ์ เข้ามาช่วยในภารกิจหาสิ่งของ 3 อย่างคดี แตงโม คือ เสื้อพันเอวสีขาว กระเป๋า และมีด

ล่าสุด ไทด์ เปิดใจว่า ตนพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทางทีมตนมีความพร้อมในการดำน้ำหาของกลาง ซึ่งทางทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาร่วมกตัญญูพร้อมที่จะให้ความร่วมมือช่วยเหลืออยู่แล้ว

ขอให้ ส.ส.เต้ บอกพิกัดตำแหน่งที่ต้องค้นหามา ซึ่งพรุ่งนี้ทางทีมนักประดำน้ำจากส่วนกลางก็มีการเตรียมความพร้อมสำหรับทีมค้นหาเพื่อไปตามพิกัดของ ส.ส.เต้ ส่วนตัวตนยังไม่ได้ดูคลิปที่ ส.ส.เต้ นำมาแถลงข่าว

แต่มีคนโทรมาบอกแล้วว่าทาง ส.ส.เต้ นั้นติดต่อขอความช่วยเหลือตนมา ซึ่งถ้ามีใครขอความช่วยเหลือมาทางตนและทีมงานพร้อมช่วยอยู่แล้ว

ในส่วนพรุ่งนี้ตนน่าจะไม่ได้ไปร่วมค้นหาด้วยเนื่องจากมีนัดกับ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในการช่วยเหลือนักร้องอาวุโสที่ป่วย ซึ่งมี 2 เคส ที่ จ.กาญจนบุรี

เลยทำให้ไม่ได้ไปรู้สึกเสียดายเหมือนกันเนื่องจากติดเคสช่วยเลยไม่สามารถไปได้ส่วนตัวอยากพบกับ ส.ส.เต้ มากด้วย ในส่วนของพรุ่งนี้ตนได้ให้ทางทีมงานมูลนิธิฯ

เตรียมเรือไว้ 2 ลำ ลำหนึ่งเป็นของทีมนักประดาน้ำอีกลำหนึ่งจะเป็นของทาง ส.ส.เต้ หรือสำหรับคนที่มีความประสงค์ติดตามไป ตอนนี้เหลือแค่ทาง ส.ส.เต้ แจ้งพิกัดการค้นหาและเวลานัดพบมาได้เลย

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคดี แตงโม จะไปในทิศทางไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปเพราะมีความคืบหน้าเรื่อยๆ เชื่ออีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏในอีกไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV