ไทด์ รีบทำบุญ หลัง แตงโม เข้าฝันบอกเรื่องสำคัญ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางมาทำบุญให้กับแตงโม โดยไทด์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนที่จิตสัมผัส โดยพญานาคราชที่คอยดูแลอยู่บริเวณน่านน้ำนี้

ซึ่งพญานาคราช มาจากวัดแดงธรรมชาติ ที่วันที่พบร่างน้อง ชาวบ้านแถวนี้บอกว่าเป็นวัดที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ตนและทีมงานกู้ภัยที่ลงพื้นที่มาในวันนั้นก็ไปไหว้พระขอพร

ขอให้พบเจอร่างแตงโม และขอให้ตนเป็นคนอุ้มร่างแตงโมขึ้นน้ำ ถัดมา 20 นาที ร่างของน้องก็ลอยขึ้น แล้วตนก็เป็นคนนำผ้าขาวมาคลุมร่างของน้องเอาไว้

ตามที่ตัวเองได้อธิษฐานเอาไว้ ไทด์ได้กล่าวต่อว่า ซึ่งตนเคยบนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่า ถ้าหากพบจริง ก็จะมาวิ่ง 100 รอบ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า

แต่ทางที่สื่อบอกว่าวิ่งไปก็ไม่มีผลอะไร แตงโมก็ไม่ได้บุญ จึงแนะนำให้ทำบุญโรงศพ 10 โรงดีกว่า ตนจึงมาทำบุญ ไทด์กล่าวอีกว่าโดยคนที่สื่อก็ได้บอกว่า

ช่วงที่ตนยกร่างของน้องขึ้นมาจากน้ำไม่มีเสื้อผ้าเขาได้ยินเสียงคุณแตงโมร้องว่า “หนาว” ตนจึงได้ขอเสื้อผ้าของแตงโมมาจากแอนนาเพื่อนสนิท

เพื่อที่จะมาทำบุญให้ ทั้งนี้ ขอให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับแตงโมโดยเร็วที่สุด… เรียกได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ