ไทด์ เสียความรู้สึก หลังทราบข่าวหนุ่มจะกระโดดสะพาน ที่เคยช่วยไว้

ข่าวทั่วไป

เป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ กับกรณีที่ก่อนหน้านี้มีชายรายหนึ่งพยายามที่จะคิดสั้นกระโดดสะพานหวังจบชีวิต แต่ก็มีพลเมืองดีที่เป็นบุรุษไปรษณีย์มาช่วยปลอบใจจนล้มเลิกความคิด โดยชายที่จะกระโดดสะพานนั้นเผยว่าตนเองมีปัญหาชีวิตมากมาย ตัวเองก็เป็นโรคลมชัก ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่ตลอด แต่เมื่อไม่นานมานี้ภรรยากลับหอบเงินหนีไป ทำให้ไม่มีเงินไปหาหมอ จะกลับบ้านก็ไม่มีเงิน

จากนั้นทาง บุรุษไปรษณีย์ก็ได้แจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ จนเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปถึง นอกจากนี้ยังมีทีมช่วยเหลือจากฮีโร่ของคนไทยอย่าง ไทด์ เอกพันธ์ มาด้วยและในวันนั้น ไทด์ ก็ได้มอบเงินช่วยเหลือชายหนุ่มที่พยายามคิดสั้นไปเป็นจำนวนเงินกว่า 3,000 บาท

แต่ล่าสุดเรื่องราวทั้งหมดดันโป๊ะแตกค่ะ เพราะว่าในโลกออนไลน์นั้นพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นยังคงทำพฤติกรรมแบบเดิม นั่นก็คือพยายามปีนไปบริเวณสะพานหวังจะกระโดดฆ่าตัวตายทำใช้ชาวเน็ตนั้นจับโป๊ะได้ว่าชายคนนี้คือมิจฉาชีพเรียกร้องความน่าสงสารเพื่อให้คนเห็นใจและมอบเงินให้

ซึ่งหลังจากที่ ไทด์ ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้วก็ได้มีการเผยว่าตนเองนั้นเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ในวันนั้นให้เงินไป 3 ,000 บาท ชาวบ้านให้ไปอีก 500 บาท แต่วันต่อมามิจฉาชีพรายนี้ยังกลับไปที่ชัยนาท เพื่อจะกระโดดสะพานลอยอีกแล้ว เหมือนกับที่ทำกับตน

ซึ่งชาวบ้านก็รวมๆเงินให้ไปอีก 4,500 บาท ทำแบบนี้มาประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว ซึ่งทาง ไทด์ เองมองว่าชายคนนี้เป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างมาก หากใครที่เคยบริจาคเงินไปให้นั้นควรที่จะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยว่า คราวหน้าใครเจอคนนี้ ฝากถีบเลยค่ะจะได้สมใจ , ถ้าทำอีกสนับสนุนให้ตายไปเลยจะได้ไม่เป็นภัยสังคมอีก , คราวหร้าควรจะมีกดหมายว่าถ้าฆ่าตัวตายไม่เร็จค้องคิกคุก.ทำให้คนเสียขวัญใจหายใจค่ำน่าจะดี. งง..

ขอขอบคุณ : ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan