ไทด์ เอกพันธ์ เผยนาทีนำร่าง แตงโม ขึ้นบนบก

โซเชียล

เรียกได้ว่าจากปมการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เรื่องราวก็ยังคงเป็นที่สนใจของสังคมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้หลายๆหน่วยเร่งตามหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงว่า แตงโม นั้นพลัดตกเรือเพราะถูกฆาตกรรมไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุอย่างที่คิดกัน

ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ที่ถือว่าเป็นหนึ่งคนที่เห็นร่าง แตงโม คนแรกๆและนำขึ้นบนบก ให้สัมภาษณ์กับช่อง 8 ว่า ที่ผมยกน้องจากน้ำเอามาขึ้นบอร์ดจากบอร์ดเอาไปที่ท่าน้ำยกขึ้นมาเลือดก็ไหลคือไหลออกมาจากปาก

คราบเลือดที่บอกเจอบนเรือ เราเห็นไหม ?

เราไม่ได้ไปตรงท้ายเรือผมไม่ได้ขึ้นเรือที่เขาอยู่กัน ผมมาเอาน้องจากน้ำ น้องคว่ำหน้าอยู่ขึ้นมาบนบอร์ดแล้วก็เอาเจ็ทสกีลากน้องขึ้นไปแต่ระหว่างที่ยกน้องขึ้นมา น้องคว่ำหน้าเลือดก็ไหลออกจากปากแต่แผลตรงโคนขาก็ยังมีซึมๆอยู่แต่เลือดที่ออกมาหนักคือในปาก

คราบเลือดที่บอกเจอบนเรือ ได้ถามเจ้าหน้าที่ไหม ?

มันไม่มี มันเอาไปล้างแล้ว ก็คืนนั้นเอาเรือไป ตำรวจเขาไม่ได้เอาเรือไว้ เราสามารถเจอหลักฐานได้เยอะแยะมากมาย แต่ตำรวจแค่เอาเรือกลับ เอากลับไปก็จบ แค่นั้นเอง

แสดงว่าเจ้าหน้าที่ตรงนั้นไม่มีใครเห็นเลย ?

ไม่มีใครเห็นครับเพราะไม่เห็นเรือแค่มีคนบอกว่า มีคนตกไปในน้ำรอกู้ภัยนานแล้วไม่มาสักทีเราจะไปลงเรือเขาที่ไหน

ลักษณะคาดว่าเอาไปล้างแล้วเหรอ ?

ใช่ถูกต้อง เขาทำลายทุกอย่างมันผิดตั้งแต่ตำรวจปล่อยให้เอาเรือกลับไปแล้วเรือมันของกลางเรือทำให้คนตกและเสียชีวิต

เชื่อว่ามีคราบเลือดติด ?

มีแน่นอนเขาต้องเอาไปล้างทำความสะอาด โห เด็กป.1 ก็ตอบได้

พร้อมเป็นพยานไหม ?

พร้อมผมพร้อมเสมอนะ ผมจะพูดในสิ่งที่ผมเห็น แต่ผมไม่วิพากษ์วิจารณ์ หรือไม่ให้ข้อคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น ผมบอกมี DSI โทร.มาหาผม จะให้ผมเป็นพยาน

ให้ผมไปให้ปากคำ เกี่ยวกับที่ผมเจอ น้องแตงโม ครั้งแรก แล้วบาดแผลในร่างกาย เป็นยังไงบ้าง มีส่วนไหนบ้าง อะไรบ้าง ผมจำได้หมดทุกบาดแผล

ขอบคุณข้อมูล : ช่อง 8