ไบรท์ โพสต์อวยพรหวาน แฟนหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และแฟนสาวผู้ประกาศข่าว ไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะคบหาดูใจกันมานานหลายๆ ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้าวันเกิดอายุครบ 38 ปีของหนุ่มโต๋ ซึ่งสาวไบร์ทก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดสุดหวานเอาไว้ว่า “happy birthday กันมาปีที่ 11 แล้วนะคะ 👫❤️

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างในทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะปีที่แล้ว เป็นปีที่ยากลำบากมากๆสำหรับเรา ยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้าไม่มีโต๋ เราจะอยู่ยังไง ในความทุกข์ที่ผ่านมาด้วยกัน

มันทำให้รู้ว่า เรารักกันแค่ไหน ขอบคุณนะคะที่ทำให้รู้ว่า เราต้องมีชีวิตต่อไปเพื่อใคร ขอให้ความเป็นคนดีของโต๋เป็นเกราะคุ้มครองให้โต๋พบเจอแต่เรื่องโชคดี

การงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วง สุขสดชื่นเสมอไปนะคะ อยู่ด้วยกันด้วยความรัก ความเข้าใจแบบนี้ตลอดไปสุขสันต์วันเกิดค่ะ 👫❤️ @torsaksit” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักเป็นบ้าเลยค่ะ 🥰 hbd naka p’tor+ @torsaksit , ทำไมดูแล้วยิ้มตามตลอดเวลาเลยยย🥰 ❤️ สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่โต๋🎂🎂

Happy Birthday น้องโต๋ด้วยนะคะ🎂❤️ , น่ารัก​มาก​ค่ะ​ Happy​Birth​Day​โต๋นะค่ะ❤️ แหม่ๆ น่ารักกันมากๆ เลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะหนุ่มโต๋

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3