ไบร์ท ช็อก พระเอกหนุ่มซุปตาร์ข้ามช่อง มาเซอร์ไพรส์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ารายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้มาเป็นซุปตาร์หน้ากำแพง ที่มาในเพลง เรื่องบนเตียง โชว์เสียงหล่อสุดเพราะ นักร้องหลังกำแพง เสียงคุ้นหูมากๆ เมื่อปรากฏตัวทำเอากรี๊ดทั้งรายการ

แถมยังคาดไม่ถึงว่าจะเป็นพระเอกซุปตาร์ข้ามช่องมาอย่าง เคน ธีรเดช ทำเอาผู้ช่วยที่อยู่ด้านล่างเวที ทั้ง ป้าตือ , เดียร์น่า , ทอม อิศรา , พีค ภัทรศยา , เสนาหอย กรี๊ดลั่นสุดเซอร์ไพรส์

ไบร์ท บอกคิดถึง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เต๋า สมชาย , หมาก ปริญ ขณะที่ผู้ช่วยในรายการพยายามบอกใบ้หลอกล่อไปต่างๆ นานา แต่สาวพีค ภัทรศยา ขอใบ้เพิ่มทำเอาตกใจทั้งรายการ

สาวพีคบอกใบ้ชอบนั่งรถไฟมาหา หนุ่มไบร์ทบอกทันทีว่า พี่เคน ใช่ไหม ทำพีคตกใจไปไม่ถูก จน เดียร์น่า ต้องช่วยเบี่ยงประเด็นว่า บ้าเขาช่อง3 เขามาไม่ได้

ส่วนกันต์ กันตถาวร พิธีกรเนียนบอกมันก็เป็นเรื่องสังกัดอะไรเล็กน้อยเบี่ยงความสนใจของ ไบร์ท จาก พี่เคน ไปได้ สุดท้าย หนุ่มไบร์ททายเป็น น้อย วงพรู

เหตุผลเพราะอยากเจอ ก่อนจะเปิดกำแพงมาเป็น เคน พระเอกที่หนุ่มไบร์ทปลื้ม ทำเอาเซอร์ไพรส์ดีใจหนัก โดย กันต์ ถามไม่ออกรายการร้องเพลงโดนกล่อมยังไงถึงมาได้

เคน เผยไม่ต้องร้องเพลง รายการผมยังไม่ออกเลย ถามช็อกในช็อกว่าตกปากรับคำเขาได้ยังไงก่อน เคน บอกว่า ผมไม่ใช่จะออกซี้ซั้วนะ ต้องถามก่อนว่าอีกฝั่งใคร (พอบอกว่าไบร์ท วชิรวิชญ์ ทำไมรับ) เห็นเขาเท่

ชอบผลงาน อยากรู้จักเผื่อต่อไปจะติดต่อไปเล่นละคร ไบร์ท บอกว่า ตัดผมช่างคนเดียวกัน ด้าน เคน เห็นเขาตั้งแต่แรกๆ แล้ว คนนี้ใครว่ะหล่อกว่าxอีก เคน บอกด้วยว่า

เราออกมาจากคอมฟอร์ตโซนตัวเอง เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม มีจุดมุ่งหมาย ยอมเปลี่ยนตัวเอง เพื่อทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวผมเลย อยากให้ลูกเห็นด้วย อย่าไปกลัวอะไร เราจะทำก็ทำเลย พ่อก็ไม่อยากร้องเพลง แต่พ่อก็ทำ

ขอบคุณข้อมูล:WorkpointOfficial