ไบร์ท ดีใจมาก สรยุทธ จะได้รับอิสระภาพแล้ว

บันเทิง

เชื่อว่าแฟนๆข่าวต้องคิดถึงเป็นอย่างมาก เมื่ออดีตพิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดัง สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ตอนนี้เขาเป็นผู้ต้องขังตามคำพิพากษาศาลฎีกา คดีไร่ส้ม โดยทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุกจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ได้ชี้มูลความผิดสรยุทธเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2555 ที่ผ่านมา สรยุทธ ต้องจำคุกเป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญาฐานสนับสนุนเจ้าพนักงานของรัฐกระทำผิดด้วยการยักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลา

ล่าสุด ไบร์ท พิชญทัฬห์ และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้มีโอกาสเปิดใจขณะที่ทั้งคู่มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ โดราเอมอน Stand By Me 2 สาวไบร์ท น้องสาวคนสนิทของ สรยุทธ ก็ได้พูดถึงพี่ชายที่กำลังจะได้รับอิสระภาพในเร็วๆนี้ให้ได้ฟังกัน

ทราบมาว่าอีกไม่กี่วัน พี่สรยุทธ จะได้รับอิสระแล้ว ?

ไบร์ท ดีใจมากค่ะ ดีใจมากจริงๆ ที่พี่ยุทธจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ และทุกอย่างก็กำลังจะจบลง รู้สึกยินดีมาก พี่ยุทธก็เหมือนคนในครอบครัวไบร์ทอยู่แล้ว ดีใจค่ะที่วันนี้มาถึง ซึ่งก็จะเป็นวันที่ 14 มีนาคาค่ะ เราดีใจกันทั้งทีมเลย และไบร์ทเชื่อว่าแฟนๆพี่ยุทธ

ก็ต้องดีใจด้วยเหมือนกัน ยินดีต้อนรับพี่ยุทธกลับมา แต่ถามว่าพี่ยุทธจะกลับมาทำงานเลยไหม เอ่อ…คิดว่าน่าจะพักก่อนนะคะในช่วงแรก และจากนั้นจึงค่อยกลับมาทำงานอีกที แต่ว่าจะเป็นช่วงไหนหรือเมื่อไหร่นั้น

ก็คงต้องรอพี่ยุทธตัดสินใจค่ะ แต่ทำงานแน่นอนค่ะพี่ยุทธทำงานแน่นอน บอกเลยว่าแฟนๆข่าวคงจะตั้งหน้าตั้งตารอวันที่ สรยุทธ กลับมาอ่านข่าวให้ได้ฟังอีกครั้ง รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่า

ดีใจมากพี่ยุทธจะได้รับอิสระแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999