ไบร์ท นรภัทร พระเอกเนื้อหอม นางเอกดังมีแฟนแล้ว DM มาจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วช่วงนี้ สำหรับพระเอกช่องONE ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ วัย 24 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องแต่มาโด่งดังและเป็นที่รู้สึกในบทบาทของ หิรัญ เถากุหลาบ ในละครเรื่อง ใต้หล้า มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นมากและมีงานเพียบจนออกอีเว้นท์สาวๆตามกรี๊ดห้างแตกเลยทีเดียว

ล่าสุด ไบร์ท ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ตอน “ไบร์ท นรภัทร” พระเอกXXXหอม นางเอกดัง DM มาชวนเยเย่!!! ทางช่องยูทูบ One Playground โดยมี ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เป็นพิธีกร

เจ้าตัวเปิดใจเล่าว่า สาวๆเข้ามาเยอะขึ้นเพราะแสงลง 6 ปีก่อนหน้านี้เป็นบัวใต้น้ำ ก็ถ่ายละครบทก็เป็นพระเอกไม่ก็ตัว 2 หรือตัวร้ายสลับไปสลับมา ดังเพราะผู้จัดการไปมูเขามูเยอะไงแต่ไม่รู้ไปมูที่ไหน

ตอนนี้โสดไม่สนิทผมเป็นคนขี้เหงานอนคนเดียวไม่ได้ต้องให้เพื่อนมานอนบ้านเพื่อนมานอนบ่อยสุดคือมันเหงาเปิดห้องมาเงียบๆมันนอนไม่ได้เคยปรึกษาหมอเขาบอกว่าเป็นความเครียดของจิตใต้สำนึก

ก่อนหน้านี้ถ้ามีแฟนก็อยู่ด้วยเขาต้องย้ายมาเพื่อนอนดวยกันตอนกลางคืนเพราะเราไม่มีเวลา กลางวันทำงาน กลางคืนนอน มีแฟนมาทั้งหมด 5-6 คนเคยมีแฟนในวงการคนหนึ่งเวลาไปเที่ยวก็จะเจอสาวๆที่เที่ยวและจะเข้าไปจีบเองพอคุยไปสักพักจะรู้เองว่าคนนี้ไปต่อได้หรือเปล่า

แฟนคนล่าสุดเป็นคนที่สอนให้รู้จักคำว่ารักเป็นยังไง ?

เขาไม่ได้มาสอนแต่เป็นช่วงเวลาที่คบกับเขาแล้วเจอความหมายของมันเขาไม่เรียกร้องอะไรจากเราเลยปกติจะเจอคนเรียกร้องตลอดพอเจอคนนี้เขาไม่เรียกร้องเลย

ก็เลยอยากทำให้เขาและทำให้เรารู้สึกว่านี่คือความรักหรือเปล่าอยากให้เขาสบาย อยากให้เขาไม่เหนื่อยอยากให้เขาไม่ลำบากอยากให้เขาไปอวดเพื่อน แต่เราก็ทะเลาะกันบ่อยเพราะเขาเป็นคนขี้หึงผมไม่เจ้าชู้คือตอนไม่มีแฟนอาจจะไปเรื่อย แต่ถ้ามีแฟนคือไม่มีแน่นอนกับแฟนคนก่อนๆเราใช้เวลาศึกษาคุยกันน้อยมาก

เจอแล้วถูกใจก็หลงหัวปักหัวปำแต่รอบนี้เลยคิดว่าต้องไม่เหมือนเดิมแรกๆมันดีหมดเลย แต่พอผ่านไป 6 เดือนเริ่มแสดงมุมลับออกมาจากที่ไม่เคยหึงก็หึงจากที่ไม่เคยตามก็มาตาม

มีดาราสาวๆ ไดเร็กเข้ามาหาบ้างมั้ย ?

มีสิตอบแต่ไม่ได้ไปต่อเพราะเขามีคนของเขาแล้วเขาทักมาน่ารักๆไม่ได้น่าเกลียด เขามีแฟนแล้วแต่ถ้าไม่มีแฟนก็อาจจะแวะเล่นด้วยแต่ไม่คบอยากทำงานก่อน

ขอบคุณข้อมูล : One Playground