ไบร์ท นรภัทร ยกนางเอกสาวคนนี้ คือคนพิเศษ

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต สำหรับ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ วัย 24 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เขาปังไม่ไหวแล้วมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากได้ร่วมแสดงละครเรื่อง ใต้หล้า รับบท หิรัญ

ทำตัวดีกับผู้หญิงที่รักเพียงคนเดียวแต่ร้ายกับทุกคน คนดูอินหนักมากจนได้รับคำชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่ง ไบร์ท เป็นที่รู้จักจากเพจ TU SEXY BOY มีผลงานเด่นอย่าง ดอกแก้วกาหลง, อสรพิษ และ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6

โดยทั้งสามเรื่องแสดงคู่กับ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน จนกลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับลุ้นเลื่อนสถานะแต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันดีแล้วเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้จริงๆเพราะสนิทกันมากเกินไป

หากย้อนกลับไปในรายการ เกลือวันเด้อ ทางช่องONE31 ไบร์ท เพลงขวัญ ได้มีโอกาสไปให้สัมภาษณ์เผยว่า ไบร์ทเพลงสนิทกันมากๆรู้ใจกันทุกเรื่อง

และเพลงขวัญยังซี้กับไบร์ทจนเล่าให้ฟังได้ทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องแฟนและความรัก ถ้าวันไหนไม่ได้คุยไม่ได้ไลน์ไปเล่าให้ไบร์ทฟังจะอึดอัดมาก

ต้องได้เล่าได้คุยไม่งั้นก็นอนไม่หลับ เพราะไบร์ทจะเป็นผู้ฟังที่ดี ถึงจะไม่ค่อยปลอบเท่าไหร่แต่ก็รับฟังได้ทุกเรื่อง ส่วนไบร์ทก็เผยว่าคุยกับเพลงขวัญได้ทุกอย่าง

โดยเฉพาะเรื่องการดูแลตัวเอง อย่างเช่นการซื้อครีมบำรุงค์ต่างๆที่เพลงขวัญจะแนะนำให้ เพราะไบร์ทเป็นผู้ชายก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองนัก

และนอกจากนั้นยังมีเรื่องชวนกรี๊ดดไปอีก เมื่อเพลงขวัญสารภาพว่ารู้แม้กระทั่งรหัสเปิดล็อคมือถือของไบร์ทและเคยใช้ดูโน่นดูนี่อยู่บ่อยๆ

แต่ไม่ได้ไปส่องอะไรที่เป็นส่วนตัวมากเช่นรูปภาพหรือไลน์หรอกเพราะไบร์ทจะล็อคไว้อีกชั้น งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉาทั้งประเทศเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : เกลือวันเด้อ one31