ไบร์ท นรภัทร ยอมรับตรงๆ โบว์ เมลดา คือสเปคสาวในดวงใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดหนักมาก สำหรับ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ วัย 24 ปี ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง ใต้หล้า บทบาท หิรัญ หลังจากละครจบก็มีผู้คนแห่พูดถึงเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆหลายคนหมายตาเพียบ ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วมีงานอีเว้นท์เกือบทุกวันเลยทีเดียวเชื่อว่าในอนาคต หนุ่มไบร์ท ต้องโด่งดังกว่านี้แน่นอน

ล่าสุด หนุ่มไบร์ท ได้มีโอกาสไปร่วมรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.75 ตอน ไม่ลับไม่เล่า! ไบร์ท x เจษ กับวีรกรรมสุดทึ่ง จึ้งไม่ไหว

โดยในบางช่วงบางตอนเขาได้เผยถึงสเปคสาว หนุ่มไบร์ทบอกว่า ชอบคนน่ารัก ไม่ชอบคนสวย ตัดแบ่งครึ่งสวยกับน่ารัก เอาสวยออกก่อนแบบแบ๊วๆน่ารักๆ

คือชอบความย้อนแย้งเหมือนกันครับคือน่ารักแต่มีความแซ่บนิดนึง เมื่อให้ยกตัวอย่างดาราคนไหนที่ตรงกับสเปคของหนุ่มไบร์ท เจ้าตัวก็บอก โบว์ เมลดา

ฟิลนั้นมีความน่ารักแต่ไม่ได้น่ารักไปทางเดียว ทำเอา เจนนิเฟอร์ คิ้ม พิธีกรรายการ ถึงกับพูดว่า เขาสวยเลยนะ พร้อมถามต่อว่า ถ้าเจอแบบนั้นเราเดินไปจีบไหม

หนุ่มไบร์ท เผยว่า ใช่ ผมชอบเข้าหาคนมากกว่าให้คนเข้ามาหาผม เรียกได้ว่าหลังได้ฟังคำตอบของหนุ่มไบร์ทก็ทำเอาแฟนๆฟินไปตามๆกัน

โดยมีคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวในทำนองว่า “กรี้ดดด ว่าละ สเปกไบร์นอ คือโบว์เมลดา นางกดไลค์น้องโบว์ตลอด แล้วเค้ารู้จักกันด้วยนะ งื้ออออ นิสัยคล้ายกันอีก ตรงๆ ไม่มีฟอร์ม เอ้ออออ เสียดาย น้องโบว์มีแฟนแล้ว”

งานนี้หวานใจตัวจริงอย่างอาเล็ก ธีรเดช ว่าไงนะเนี่ย ช่วงนี้ สาวโบว์ สวยมีเสน่ห์ขึ้นมากๆเลยทีเดียวหนุ่มๆหลายคนแอบปลื้มกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : MY CHANNEL – OFFICIAL , bow_maylada , brightnorr