ไบร์ท นรภัทร เฉลยแล้ว สาวข้างกายใช่แฟนจริงไหม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ พระเอกลูกรักคนใหม่ของช่อง ONE31 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ซึ่งเขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาทตัวร้าย หิรัญ ในละครเรื่อง ใต้หล้า หลังจากนั้นก็กลายเป็นหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ปังไม่หยุดมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามรัวๆไม่ว่าจะเป็นงานรีวิวสินค้า ออกอีเว้นท์เกือบทุกวันและอีกมากมาย โดย ไบร์ท มีผลงานแสดงเรื่องแรกคือ เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์

ต่อมาในปี 2560 รับบทพระเอกละครเรื่องแรก ดอกแก้วกาหลง จากนั้นรับงานแสดงต่อเนื่อง จนเกิดเป็นกระแสคู่ขวัญกับ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน นักแสดงร่วมค่าย

ที่ต่อมาได้แสดงละครคู่กันอีกสองเรื่องคือ อสรพิษ และ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 ปัจจุบัน ไบร์ท ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มปังแห่งปี 2022 หลังคว้ารางวัลจากเวที KAZZ AWARDS 2022

ก่อนหน้านี้ในโซเชียลได้เผยคลิปและภาพของ ไบร์ท ไปเที่ยวร้านกลางคืนส่วนตัวไบร์ทไม่ได้ซีเรียสใดๆถือเป็นการผ่อนคลายไม่ได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวปล่อยให้ตัวเองเมาเละ

นอกจากนี้ ก็มีประเด็นสาวที่นั่งข้างๆไบร์ทที่หลายคนเริ่มสงสัยว่าหรือจะเป็นแฟนไบร์ทที่บอกกันว่าเห็นไปด้วยกันบ่อยมากนั่งข้างๆกันตลอด

งานนี้ไบร์ทออกมาเคลียร์แล้วว่า ที่จริงแล้วเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันสนิทกันประมาณหนึ่ง ตอนน้องรู้ข่าวว่ามีประเด็นนี้เขาก็ตกใจเพราะเขาไม่ใช่คนดังอะไร

แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะไม่ได้มีอะไร ยืนยันยังโสด 100% ตอนนี้ใช้เวลา 90% ไปทำงานทั้งหมดเลยอยู่กับงาน เรื่องที่ถูกถ่ายภาพส่วนตัวไม่ซีเรียส

ตนเข้าใจแล้วก็เลือกที่จะยิ้มสู้ไปเลยในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิดหรือมีอะไรปิดบัง เกือบทำสาวๆหลายคนอกหักซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : brightnorr