ไบร์ท บุกห้องนอน โต๋ แต่กลับเสียน้ำตา

บันเทิง

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ต่อไปของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบร์ท พิชญทัฬท์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่อปลายที่ผ่านมา หนุ่มโต๋ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ สาวไบร์ท แต่งงานกลางรายการสด

ทำเพื่อนพ้องในวงการแฟนคลับต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากที่ลุ้นและเชียร์กันอยู่นานซึ่งก็มีเหตุที่ทำให้ทั้ง โต๋ ไบร์ท ต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เนื่องจากคุณแม่สุดที่รักของ สาวไบร์ท ป่วยหนักพักรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งก็จากไปอย่างสงบ ทางด้าน หนุ่มโต๋ ก็คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจแฟนสาวตลอดเลย

ล่าสุดช่องยูทูบ TorBright Channel ก็ได้เผยคลิป ไบร์ท พาบุกห้องนอน โต๋ ครั้งแรก เธอบอกว่าคุณแม่บอกห้องนอน โต๋ รกมากฉะนั้นเราจึงต้องจู่โจมโดยที่ โต๋ ไม่รู้ตัว พอไปถึงนั้นก็พบคุณแม่ของ โต๋ อยู่ที่ชั้นล่าง

คุณแม่ก็ได้พาขึ้นไปปลุกถึงเตียงเลยทีเดียว ทำให้ โต๋ ต้องตื่นทันทีพร้อมพาทัวร์ห้องแต่งตัว ที่พบว่าเสื้อผ้ากองเยอะมาก เจ้าตัวบอกมีโต๊ะตรงกลางเพื่อความสะดวกเวลาจะเลือกเสื้อผ้า

ในขณะที่พูดไป โต๋ ก็รีบพับเก็บกองเสื้อผ้าทันที จากนั้นก็ได้พาไปตรงมุมเล่นเกมแถมงานนี้มีสารภาพด้วยว่าเวลาที่ ไบร์ท โทรหาตอนตื่นแต่เจ้าตัวยังไม่นอนก็บอกว่านอนแล้วความจริงคือนั่งเล่นเกมอยู่

ทำเอา ไบร์ท ถึงกับบอกว่า คนขี้โกหก ทั้งคู่ก็ได้เดินดูมุมต่างๆในห้องที่ถูกจัดของไว้เป็นระเบียบพร้อมทั้งไปเล่นเปียโนเพลง หนูมาลี ตอนช่วงสุดท้าย โต๋ ก็ได้เผยว่า เรากำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่กัน

งานนี้ทำเอา ไบร์ท ถึงกับร้องไห้ออกมาบอกว่า คิดถึงแม่ เพราะที่จริงตอนซื้อที่ดินตรงนี้ก็คือจะไว้สร้างบ้านเขาบอกว่าอยากมา โต๋ ก็ได้ปลอบว่าแต่อีกหน่อยเดี๋ยว ไบร์ท ก็ได้ย้ายมาอยู่ใกล้ๆกันแล้วไม่ต้องเหนื่อยแล้วเนอะ

ถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักหวานๆที่ปนไปด้วยน้ำเสียที่ยังคงคิดถึงคุณแม่อยู่ตลอด ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะในวันที่คุณแม่ไม่อยู่แต่คุณแม่มองลงมาก็จะเห็นว่าเรามีความสุขดี

พาบุกห้องนอนครั้งแรก

มุมกองเสื้อผ้า

พูดแล้วก็ร้องไห้

พื้นที่กำลังสร้างบ้านใหม่

ขอบคุณข้อมูล : TorBright Channel