ไบร์ท พิชญทัฬห์ โพสต์คลิปลงสระว่ายน้ำ น่ารักแอบเซ็กซี่เบาๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยหน้าใสที่เรียกเก่ง มากความสามารถจริงๆ สำหรับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีคุณแม่เป็นคุณครู ทำให้เธอกลายเป็นสาวที่ตั้งใจเรียนและเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันไบร์ททำงานในฐานะพิธีกรข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ของทางช่อง 3

และเคยคว้ารางวัลนาฏราช สาขาผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม ประเภทรายการโทรทัศน์อีกด้วย และเมื่อไม่นานนี้ไบร์ทก็ได้ควง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะจัดงานแบบเรียบง่าย แต่บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นค่ะ

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ ทำเอาหลายๆ คนลุ้นให้มีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักทีค่า

ล่าสุด ไบรท์ ได้โพสต์ภาพขณะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด และโพสต์ภาพและคลิปในสระว่ายน้ำ ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดว่ายน้ำสีน้ำเงิน

พอให้เห็นความเซ็กซี่แบบเบาๆ จนมีคนแซวบอกว่าอยากให้น้องไบรท์ ลุกขึ้นมาเดินริมขอบสระว่ายน้ำ งานนี้ทำเอาบรรดาฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่น! คือยิ้มสวยมากกกกกค่ะ❤️ , น่ารัก​ , 😍 เย่ !!!!! , น่ารัก ❤️ , สดชื่นจัง😍 , เที่ยวให้สนุกนะค่ะ❤️พี่ไบร์ท , 😍❤️น่ารัก😍❤️

สวยจังเลยค่าาา😍😍😍😍 , 😍😍😍😍😍😍ป้าไบรท์สวยจังเลยคับบบ , สวยมากซิละ😝😝❤❤❤ฟินเลย😍😍 นานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวในลุคนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3