ไบร์ท-สรยุทธ ถูกใจมาก พากันหิ้วกับบ้านคนละต้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาพี่น้องประชาชนเฮ! เพราะตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป กฎหมายปลดล็อกกัญชา ออกจากยาเสพติด จะมีผลบังคับใช้ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข แต่เนื่องจาก พ.ร.บ.กัญชา กัญชง ที่จะนำมาใช้ควบคุมการใช้ที่ไม่ถูกต้อง  ยังไม่ผ่านการพิจารณาจากสภา

โดยหากอิงจากประกาศกระทรวงสาธารณสุข ได้มีการถอดถอน กัญชา ออกจากรายชื่อสารเสพติดให้โทษในประเภท 5  หรือเรียกง่ายๆ ว่า ปลดล็อก  ทำให้พืชกัญชาไม่จัดเป็นยาเสพติดตามประมวลกฎหมายยาเสพติดอีกต่อไป

แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังด้วยเช่นเดียวกัน  เพราะตามข้อกฎหมายระบุชัดเจนว่าอนุญาตเฉพาะ พืชกัญชา-กัญชง  ที่มีสาร THC ไม่เกินเกิน 0.2% เท่านั้นทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขได้ชี้แจงจุดยืนของการปลดล็อกกัญชาในครั้งนี้เพื่อประโยชน์ใน 3 เรื่อง

เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ , เพื่อให้เกิดเป็นประโยชน์ทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม กลุ่มเครื่องสำอาง สมุนไพร อาหาร และส่งเสริมงานวิจัยนวัตกรรม , เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือกในการดูแลสุขภาพของตนเอง

ล่าสุด สาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พากันยกต้นกัญชากลับบ้านคนละต้น โดยสาวไบร์ทได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“คนละต้น 555 😌💚 @sorrayuth9111 #กัญชาเสรี” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะยกต้นกัญชาพร้อมกับบอกว่า “.มื้อเย็นนี้อร่อยแน่ 555 😜

#เรื่องเล่าเช้านี้ #กัญชาเสรี” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

อเมริกาใช้แต่ดอกค่ะ , เอาจริงเหรอน้องไบร์ท คุณแม่โต๊วยินยอมเหรอคะ😅😅😅😅 , น้องไบรท์จะทำอาหารเมนูใดให้น้องโต๋ทานคะ อยากชิมจัง 😍❤️ , น้องไบรท์น่ารัก😍😂

สวยจังค่ะ​ ที่ไหนขายบ้างสวยจัง😂ต้มเป็ดนะ🤤🥰 , ปลูกวันเดียวออกดอกแล้ว😂 , ระวังหัวเราะไม่หยุดนะครับ , เอ็นดูท่ายกของพี่ไบร์ท , แกงเผ็ดต้องมาแล้วค่ะเย็นนี้ ดูเหมือนว่าจะถูกใจทั้งคู่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3