ไบร์ท สอนหวานใจ โต๋ เต้นโคฟเวอร์เพลงฮิต (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันสุดขั้วจริงๆ สำหรับคู่ของสาว “ไบร์ท พิชญทัฬห์” และหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่มักจะมุมน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมการเจอกันของทั้งคู่ จนตอนนี้กลายมาเป็นหวานใจของกันและกันนั้นเป็นพรหมลิขิตสุดๆ

โดยทั้งสองคนได้มาเจอกันครั้งแรก ในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” สาวตอนนั้นสาวไบร์ทยังเป็นพิธีกรหน้าใหม่ และได้หนุ่มโต๋มาเป็นแขกรับเชิญ ตอนนั้นหนุ่มโต๋ได้เข้าวงการแล้ว ในฐานะนักเปียโน เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่นั้นได้มาเจอกัน

ซึ่งหลังจากวันนั้น ทั้งคู่นั้นก็เริ่มต้นสนิทสนมกันอีกครั้ง เมื่อมาทำงานแล้วเจอกันที่ช่อง ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์จนตอนนี้ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันในฐานะแฟนมานานถึง 7 ปีแล้ว โดยหนุ่มโต๋นั่นเคยออกมาเผยความในใจ

ถึงสาวไบรท์ว่าเวลาที่อยู่กับสาวไบรท์นั่นมีความสุขเหมือนได้อยู่กับพี่น้อง และยังสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องอีกด้วย แถมไบรท์นั้นยังเป็นคนที่ติดดินเหมือนกับตัวเอง เรียกได้ว่าทั้งสองคนนั้นเข้ากันได้ดีสุดๆ เพราะเวลาอยู่ด้วยกันมันทำให้ทั้งสองคนนั้นเป็นตัวของตัวเอง

ล่าสุด ทั้งคู่นั้นได้ออกมาโชว์โมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นคลิปที่สาวไบรท์กำลังบังคับให้หนุ่มโต๋ แฟนหนุ่มขี้อายของเธอเต้นเพลงดังในแอฟสุดฮิตที่เหล่าดารานิยมนำมาโคฟเวอร์กันเป็นจำนวนมาก งานนี้ต้องบอกเลยว่า

เป็นโมนต์ที่น่ารักมากๆ โดยหนุ่มโต๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่เอาไม่เต้นๆๆๆ @bright_ch3 🙈🤦🏻‍♀️” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่สนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาาแหม่ๆ เมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีกันสักที

เพราะยิ่งนับวันก็ยิ่งหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาเหล่าคนโสดนั้นต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆ ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ความรักของทั้งคู่นั้นไม่จืดจางเลยจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันสุดๆ ไปเลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3 , torsaksit

เรียบเรียงโดย:setup999