ไบร์ท อวดหลานสาวคนแรก น้องทีน่า

บันเทิง

เตรียมสละโสดอีกแล้วค่าว่าที่เจ้าสาวคนสวย ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไบร์ท พิชญทัฬห์ หวานใจของนักร้องหนุ่มหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการสด

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานพอสมควรแต่ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งกันออกไปก่อน

เนื่องจากคุณแม่ของ สาวไบร์ท ป่วยหนักเธอจึงอยากขอดูแลคุณแม่ของเธอก่อนแต่ในที่สุดคุณแม่ก็ได้จากไปอย่างสงบ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจของ สาวไบร์ท ก็ดีขึ้นมาก

เพราะมี หนุ่มโต๋ ครอบครัวและคนใกล้ชิดให้กำลังใจอยู่ตลอดกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้วซึ่งแฟนหนุ่มก็คอยดูแลไม่หายแล้วมีบางครั้งที่ตามกันไปทำงานด้วยกัน

ล่าสุด สาวไบร์ท ก็ได้กลายเป็นคุณน้าป้ายแดงแล้วหลังจากที่พี่สาวของเธอเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก โดยเจ้าตัวได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” หนูชื่อ เด็กหญิงทีน่า เป็นลูกสาวแม่บุ๊คกับพ่อนาธานค่ะ จมูกหนูโด่งมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่เลย และตัวหนูก็ใหญ่มากจนแม่แทบจะเดินไม่ไหว ..ออกมาข้างนอก

หนูก็ตัวใหญ่สุดในวอร์ด ร้องเสียงดังเพราะหิวตลอดเลย 555 น้าไบรท์บอกว่า จะคอยเป็นพี่เลี้ยงหนูด้วย ..หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนนะคะที่ต้อนรับหนูสู่โลกกว้างใบใหม่ค่ะ 👶🏻😊❤️ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นหน้าลูกของ สาวไบร์ท กับ หนุ่มโต๋ บ้างนะเนี่ย

จะได้มาเดินเล่นโตทันลูกของพี่สาว ถ้ามีลูกด้วยกันต้องออกมาน่ารักน่าชังไม่แพ้กันแน่นอนเลยค่าทุกคน ก็คงอีกไม่นานเกินนาน ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ของบ้านด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bright_ch3