ไบร์ท-ไก่ โดนชาวเน็ตติงเรื่องอ่านข่าว

ข่าวทั่วไป

สำหรับ ไบร์ท พิชญทัฬห์ กับ ไก่ ภาษิต พิธีกรรายการข่าวในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เรียกว่าเป็นพิธีกรอ่านข่าวที่แฟนข่าวรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ โดยทั้งสองคนนั้นเป็นพิธีกรอ่านข่าวคู่กันมานานหลายปี อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีมากๆเลยทีเดียว มีแฟนข่าวติดตามการอ่านข่าวของทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมทั้งสองคนยังสนิทกันมากๆอีกด้วยนับถือกันเป็นพี่เป็นน้องเลยก็ว่าได้

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีดราม่าซะแล้วค่ะ เพราะชาวเน็ตหลายคนไม่โอเคกับการอ่านข่าวของทั้งสองคน จากข่าวเรื่องที่มีชายโรคจิตไปสำเร็จความใคร่อยู่ที่หน้าบ้านของหญิงสาวรายหนึ่ง แต่ว่าในรายการนั้นทั้ง ไบร์ท และ ไก่ กับอ่านข่าวไปขำไป ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันรัวๆเลยว่า

ข่าวที่มีคนไปสำเร็จความใคร่หน้าบ้านเหยื่อ มันน่ากลัวมากๆนะ แต่รายการนี้อ่านไปหัวเราะไปตอนนั้นคือโมโหมาก เรียกตัวเองว่าสื่อเหรอ??? #แบนเรื่องเล่าเช้านี้ , ขอโทษนะคะถามได้มั้ยคะว่าใครอ่านข่าวเรื่องนี้มันไม่ขำสักนิดสมควรโดนแบนจริงๆ

ผู้หญิงที่โดนคุกคามหน้าบ้าน เล่าข่าวไปปนขำไป ตลกอะไรว่ะ เป็นเรื่องที่ขำหรอ ตัดภาพที่พี่หนุ่มกรรชัย จากอยู่ช่องเดียวกันแต่คนละรายการ เสนอข่าวกดดัน จนเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ผู้เสียหายรู้สึกปลอดภัยทันที แบบนี้มันอยู่ที่ช่องหรืออยู่ที่คน #แบนเรื่องเล่าเช้านี้

ไม่ช่วยก็อย่าหัวเราะเขาค่ะ ขายข่าวจากเรื่องราวของเขายังเอาเขามาขำออกทีวี ไม่ต้องมีจรรยาบรรณสื่อหรอก มีความเป็นเพื่อนมนุษย์ให้ได้ก่อน แสดงความคิดเห็นกันอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตรายอื่นๆที่เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า

ไม่เคยดูมานานแล้วตั้งแต่พิธีกรชายที่ชื่อไก่มาอ่าน คือเค้าเหมาะจะไปอ่านละครวิทยุมากกว่านะ ที่ตลกคือข่าวฆาตกรรมบีบเสียงเกร็งหน้าเศร้าจนต้องรีบเลื่อนช่องหนีและไม่เคยดูอีกเลย ก็สมควรที่เรตติ้งลด โดนลดเวลา ไบร์ทก็เอาไม่อยู่ไม่เก่งจริงก็งี้แหละ

ขอขอบคุณ : #แบนเรื่องเล่าเช้านี้ , bright_ch3

เรียบเรียงโดย : setup999

kan