ไพศาล เฉลยการ์ด 2 หนุ่มหล่อ

ข่าวทั่วไป

สำหรับกรณีในโลกโซเชียลที่มีการแห่แชร์ภาพของการ์ด 2 คน ที่รูปหล่อหน้าตาดี ซึ่งหลายคนสงสัยหนักมากว่า 2 คนนี้เป็นใคร แล้วมาจากไหน ล่าสุดทางด้านของ นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกวุฒิสภาและอดีตสมาชิกสภานิติบัญญิติแห่งชาติ ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า

“มีคนสงสัยฝากถาม!!!! ใครรู้จักคนรูปหล่อสองคนนี้บ้าง? โดยเฉพาะตำรวจตรวจคนเข้าเมือง!!!! เป็นคนไทยหรือเป็นคนต่างชาติ ถ้าต่างชาติเป็นชาติไหน เข้าเมืองมาเมื่อไหร่ เพื่อกิจการอะไร ตอนนี้ยังอยู่ในประเทศหรือออกไปแล้ว มาทำงานอะไรให้กับใคร???”

จากนั้นนายไพศาล ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า “ท่านชื่อไกรฤกษ์ครับ เป็นคนไทยอย่าสงสัยอีกเลย” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า

ทรัม​ป์ น่าจะส่งหน่วยป้องกัน​มาให้ ดูแล แพนกวิน และคณะราษฏร์​ , ต่างคนต่างจินตนาการไปต่างๆนาๆ 555 , พังกวิ้นน่าจะเอาเงินอุดหนุนม้อป ว่าจ้างมาเสริม ราศีหมูขี้ครอก หรือไม่ก็ฝรั่งสก๊อยที่จ้างไว้ปั่นแฮคแทก ,

เด็กๆเขาว่า bodyguard หล่อบอกต่อด้วย แต่ถ้าเป็นต่างชาติแทรกแซงกิจการภายในประเทศเราแบบอาจารย์บอก อันนี้คงจะเถิดเทิง 😂😅 , คอยบอกบทให้หมูกวิ้นนนน ส่งมาจากยิว จอสโชไม่รอดด hkg model ไม่work เลยส่งมาฝึกงานม็อบที่ไทย ,

คนที่สนับสนุนให้ต่างชาติทำร้ายชาติตัวเอง..อำมหิตมาก , คนซ้ายพอจะทราบครับ เป็นชาวยุโรปมาได้รับการฝึกพิเศษตั้งแต่เด็ก อยู่แถวๆแคว้นคาตารัน ต่อมาตนสังกัดที่ฝึกให้กับเขาประเมินว่าทักษะยังไม่ผ่านเกณฑ์ จึงไม่ได้รับการต่อสัญญาเลยโดนอาเซนอลคว้าร่วมไปแบบไม่มีค่าตัว ชื่อของเขาคือเอกตอร์ เบเยรินครับ ,

อาการกำเริบกันอีกแล้ว…อายุไม่ใช่น้อยๆกันแล้ว…พักผ่อนบ้างครับ..หาเวลาพักสมองกันบ้าง…มองใกล้ๆตัว..รอบๆตัว..มีธรรมะที่ เราอาจมองข้ามไป.. , เห็นร่วมม๊อบกวิ้น แต่ไม่เห็นหน่วยความมั่นคงสนใจครับ

ขอขอบคุณ : Paisal Puechmongkol

เรียบเรียงโดย : setup999

kan