ไมค์ ตกใจ ลูกสาวซื้อที่พัก ที่แคนาดาให้พ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร เจ้าของฉายา นักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน โดยเจ้าตัวได้เปิดตัวลูกสาวทั้งสาม เมย์ , แกรมมี่ และ มิ้ว ออกรายการ 3 แซ่บครั้งแรก เผยเรื่องราวของลูกๆ ทั้ง 3 คนได้ดีที่ต่างแดนได้ดั่งใจพ่อที่ทุ่มเทเพื่อลูก ลูกสาวเรียนด้านการเงิน บริหารธุรกิจ คนโตจบและทำงานที่แคนาดา คนรองจบเกียรตินิยม ส่วนคนเล็กกำลังเรียนอยู่

เมย์ เผยว่า เซอร์ไพรส์พ่อไปอีกที เป็นห้องที่เราซื้อไว้เอง ไม่ใช่ห้องเดิมที่เช่าที่เขาไปตอนแรก เขาตกใจ ดีใจ ไม่รู้ว่าเราซื้อไปแล้ว ถามเมย์ลูกสาวคนโตขยันมากทำงานทั้งฟูลไทม์พาร์ตไทม์  เมย์ กล่าวว่า น้องเขาไปเรียนด้วย ก็อยากแบ่งเบาพ่อ ค่าใช้จ่ายเยอะ ค่าเรียนเราจ่ายแพงกว่าที่นั่นดับเบิ้ลเท่าตัวเลย

อยากช่วยจิปาถะค่ากินค่าอยู่ พ่อปลูกฝังความประหยัด  เมย์ กล่าวว่าเขาจะเล่าความลำบากก่อนเข้าวงการ ด้าน ไมค์ เผยตอนยังไม่เป็นนักร้อง ไม่มีถ้วยชามกินข้าว ถ้วยบะหมี่กินเสร็จก็ล้างเอาไว้ใช้ ซื้อโจ๊กมาป้อนลูกก็ใส่ถ้วยพลาสติกนั้น ลำบากจริงๆ ก็ต้องทน

เขาก็จะเห็น ขายลูกชิ้นปิ้งตรงป้ายรถเมล์ เทศกิจมาจับต้องนั่งรถเมล์ตาม เมย์ตามพ่อไปตั้งแต่เด็ก เข็นส้มตำขายก็พาไปด้วย ไมค์ ยังได้เผยเส้นทางฝันอยากเป็นนักร้อง เข้ากรุงเทพฯมา ไม่รู้จะไปเป็นนักร้องยังไง ไปทำงานก่อสร้าง เป็นรปภ. ได้ไปเป็น รปภ.ผับนาซ่าสเปซี่โดม ขยับเป็นเด็กเสิร์ฟ

วันหนึ่งแขกขอเพลงลูกทุ่ง ได้ขึ้นไปร้อง ดีใจมากได้ทิป 6 พัน จากนั้นได้ไปขนเครื่องเดินสายคอนเสิร์ต ให้ คุณใหม่ (ใหม่ เจริญปุระ) ได้ไปทำเดโม่ 2 เพลง ไปช่วยร้านอาหารอาจารย์ที่ทำลูกทุ่ง 2 ปี กลับไปบวช 15 วัน กลับมาร้านปิด หางานใหม่ไปตักน้ำแข็งโรงแรมนารายณ์ เป็นผจก.บาร์ ร้านปิดอีก

หางานอีกไปเป็นเด็กวิ่งแผ่นดิสต์ร้านคาราโอเกะ แล้วทำในห้องน้ำได้ทิปเยอะ ร้านปิดอีก ท้อเลยทำรถเข็นขายลาบส้มตำ ตอนนั้นมีลูก มีแฟนตั้งแต่โรงแรมนารายณ์ เห็นประกาศแกรมมี่จะทำลูกทุ่ง เอาเดโม่ไปฝาก แล้วไปดูนักร้องที่มาสกรีนเทสต์ เลยได้ร้องด้วย

จากนั้นผู้ใหญ่แกรมมี่โทรตาม พี่เต๋อ (เรวัต) ฟังเดโม่ เลือกให้มาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องแกรมมี่ จากวันที่เข้ากรุงเทพฯ กว่าจะได้เซ็นสัญญา 4 -5 ปีามว่าเคยมีพระที่อยุธยาทักด้วย ลูกทุ่งขวัญใจผู้ใช้แรงงานกล่าวว่า ตอนนั้น ใหม่ พาคณะไปไหว้พระที่นับถือ พระท่านทักที่เดินมาด้วยกันหมดจะมีคนหนึ่งที่ดังมาก

เราก็มอง คุณใหม่ เป็นนักร้องอยู่คนเดียว แต่ท่านก็บอกว่าเป็นผู้ชายนะ วันนี้ลูกสาวได้ดี ภูมิใจไหม ไมค์ บอกเลยว่า ภูมิใจมาก ตั้งแต่ลูกคนโต คนที่สองตัดสินใจเรียนต่างประเทศ ก็บอกว่าถ้าไปมี 2 ทางเลือก ไปแล้ว ถ้าอดทนอยู่ได้เรียนได้ พ่อจะกัดฟันหาเงินส่งให้เรียน แต่ถ้าไป อยู่ไม่ได้กลับมา บอกเลยว่าหมดสิทธิ์ที่จะไปอีกแล้ว

พ่อไม่มีตังค์จะส่งให้เรียนหลายรอบ ครั้งนี้ครั้งเดียวที่จะพิสูจน์ ก็เดินทางกันเองสองพี่น้อง ขึ้นเครื่องบิน ผมส่งแค่สุวรรณภูมิ ผมน้ำตาไหล แต่หันหลังให้ลูก ไม่อยากให้ลูกเห็นน้ำตาก่อนลูกสาวทั้งสามจะพูดถึงพ่อ โดย เมย์ ห่วงสุขภาพพ่อ อยากให้พักผ่อนบ้าง เห็นตากแดดตากฝนทำงานตลอดเวลา

ส่วน มิ้ว บอกว่า หนูเรียนจบจะกลับมาช่วยธุรกิจ ลูกสาวคนเล็กจะกลับมา ด้าน แกรมมี่ เผยว่า ภูมิใจ ลูกทุกคนภูมิใจที่พ่อทำงาน สู้มาจนถึงทุกวันนี้ รู้สึกโชคดีที่มีพ่อคอยดูแล และเราก็อยากกลับมาดูแลพ่อ

ขอบคุณข้อมูล:Polyplus Entertainment