ไมค์ พิรัชต์ คิดถึงลูกชายหนัก หลังติดต่อไม่ได้มาครึ่งเดือนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ให้เป็นบิดาชอบด้วยกฎหมาย

ของลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเพียงเท่านั้น อยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูก ซึ่งทางด้านของซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้านเพราะเธอนั้นดูแลลูกชายมาตั้งแต่คลอด

แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี เพราะสาวซาร่าได้พาน้องแม็กซ์เวลล์มาพบหนุ่มไมค์ และได้ให้พ่อลูกนั้นได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งทางด้านของหนุ่มไมค์ก็ได้ให้ของขวัญลูกชายด้วยนาฬิกาแบรนด์ดังซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้ว

อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ไม่ได้เลยจ้า แถมเวลาที่ทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยดูเหมือนว่าจะมีความสุขกันมากๆ เลยทีเดียว แถมทั้งคู่มักจะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันอยู่เป็นประจำอีก และมักจะมีโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ได้ชมตลอด

ล่าสุด หนุ่มไมค์ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามว่า ตั้งแต่ให้นาฬิกาพี่แม็กซ์ไป ได้คุยกับพี่แม็กซ์บ่อยขึ้นไหมค่ะ ซึ่งหนุ่มไมค์ก็ได้ตอบกลับไปว่า ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้

มาเกือบครึ่งเดืนแล้วครับ คิดถึงพี่แม็กซ์ งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มไมค์นั้นจะคิดถึงลูกชายมากๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลอะไรเหมือนกันที่ทำให้หนุ่มไมค์นั้นติดต่อกับลูกชายไม่ได้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ไม่ได้เจอลูกชายมาครึ่งเดือนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo

เรียบเรียงโดย:setup999