ไมค์ พิรัชต์ ออกมาโพสต์แล้ว

บันเทิง

แฟนคลับยังคงตามข่าวกันอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ ที่กำลังจัดการเรื่อง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของตนเองกับ ซาร่า คาซิงกินี เพราะล่าสุด ทางศาลไม่รับคำร้องเรื่องที่ไมค์จะถอนคำร้องการปกครองบุตร ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการพูดคุยหรือตกลงกันในเร็วๆนี้เพื่อหาข้อสรุป เรื่องการเลี้ยงลูก ซึ่งในตอนที่เป็นดราม่าใหญ่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่า ไมค์ นั้นมีแฟนคลับออกมาปกป้องเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามข่าวสารบ้านเมือง คงจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้น โดยมีการชุมนุมกันของประชาชน นักศึกษาเป็นจำนวนมากและที่เป็นที่พูดถึงมากก็คือเมื่อวาน (16ต.ค.63) ที่ทางเจ้าหน้าที่สลายการชุมนุมด้วยการฉีดพ่นน้ำแรงดันสูง และมีการใช้น้ำสีฟ้าผสมสารเคมีด้วย ทำให้ผู้ชุมนุมแสบตัว แสบตาต้องสลายการชุมนุมไป

ซึ่งการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ ทำให้มีหลายฝ่ายออกมาประณามว่ามีการใช้ความรุนแรงทั้งๆที่ผู้ชุมนุมนั้นไม่มีอาวุธอะไรเลย ล่าสุด ไมค์ ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันโดยโพสต์ภาพของชายหนุ่มที่เป็นหนึ่งในผู้ชุมนุม ที่กำลังยืนอยู่ด้านหน้าของรถฉีดน้ำของทางเจ้าหน้าที่

โดยไมค์ ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า ” คิดต่างกันได้ แต่การใช้ความรุนแรงกับคนไม่มีอาวุธ มันไม่โอเคจริงๆ เป็นห่วงทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ #whatishappeninginthailand” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

เราเข้าใจนะคะเรื่องคิดต่าง แต่อยากให้ไมค์หาข้อมูลเรื่องคนที่ออกมากันวันนี้นิดนึง มันไม่ใช่เรื่องเห็นต่างแล้วนะคะ ตอนนี้คือเรื่องความอยุติธรรม มนุษยธรรมแล้วนะคะ เราชอบไมค์มากจึงอยากบอกค่ะ , ขอบคุนที่ speak up นะคะ ทั้งนี้ขอเพิ่มเติมหน่อยว่าคิดต่างสามารถทำได้แต่เป็นในกรณีที่ทุกฝ่ายเคารพความปลอดภัยซึ่งกันและกัน กรณีประเทศไทยไม่เรียกคิดต่างแล้วค่ะ เรียกเจตนาฆ่า ,

ไม่เสียแรงที่ออกมาปกป้องคุณไมค์ เรื่องน้อง มว นะคะ ❤️❤️ , การด่าทอด้วยคำหยาบคายก็ไม่โอเคนะคะ​ ฝากอีกเสียง​ ไม่สนับสนุนทั้งความรุนแรงและการด่าทอกันด้วยคำหยาบคายในหมู่มาก​ เป็นแผลที่มองไม่เห็นและลึกกว่ามาก​🙏 ,

ขอบคุณค่ะที่พี่ไมค์ออกมาพูด ขอบคุณจริงๆ ค่ะ 😭💞💗💕 , รักพี่มากนะดีใจที่พี่ออกมาแสดงความคิดเห็นความรุนแรงไม่ใช่การแก้ปัญหาจะทำให้สถานการณ์แรงมากขึ้นด้วย✌🏻💙 , ขอบคุณที่ออกมาcall outนะคะ🖤 , จริงที่สุด คิดต่างได้แต่ไม่ควรใช้ความรุนแรง!!!! , ขอบคุณที่ในที่สุดก็ออกมาพูดนะคะ นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะทำเป็นมองผ่านได้จริง ๆ , ดีใจที่ได้เห็นโพสต์นี้จริงๆ ขอบคุณนะคะ 💗

ขอขอบคุณ : m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan