ไมค์ ภัทรเดช ร่ำไห้ เคยคิดสั้น โดดตึกชั้น 26

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกฝีมือดีเบอร์ต้นๆของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ปัจจุบันอายุ 32 ปี ช่วงนี้เขาหล่อขึ้นมากแถมหุ่นก็ยังแซ่บอีกด้วยไม่แปลกใจเลยที่สาวๆหลายคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเขากำลังคุยอยู่กับนางเอกสาวชื่อดัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แม้ไม่ได้ระบุสถานะชัดเจนแต่ก็คอยดูแลกันตลอด ซึ่ง ไมค์ เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล

ต่อมาในปี 2011 ได้เข้าร่วมการประกวด Men’s Health Guys Challenge จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7  มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด หนุ่มไมค์ เปิดใจเล่าเรื่องราวในอดีตเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย ผ่านรายการ TurningPoint EP.1 ตอน เกือบไม่มีพระเอกชื่อ “ไมค์ ภัทรเดช”  โดยเผยว่า คือมันไม่เคยมีใครรู้ว่าชีวิตผมผ่านอะไรมาบ้าง (ร้องไห้) เราเครียดมาก ไม่อยากพูดถึงมัน

อะไรที่ผ่านมาแล้วเราพยายามผ่านไปแต่ชีวิตเราเป็นแบบนี้แหละในวันที่เครียด เครียดมาก เรารักแม่แล้วเราไปไม่ถึงถามว่าอยากฆ่าตัวตายไหม

มันมีความคิดนั้นอยู่แล้วคอนโดอยู่ชั้น 26 ช่วงนั้นเครียดมากทำงานไม่โตเลย แล้วใช้ชีวิตไปวันๆแล้วละครเรื่องหนึ่งถ่ายหลายเดือนไม่มีงานอื่นเลยก็ถ่ายแต่ละคร

ชีวิตอยู่แบบนี้นั่งกินเหล้าริมระเบียงเกือบทุกวันแต่ไม่เคยให้แม่รู้ผมมองระเบียงชั้น 26 ทุกวัน มีสระว่ายน้ำโดดไปไม่ตายแต่จริงๆต้องการตาย

แต่หลอกตัวเองว่าไม่ตายหรอกบางครั้งแทบเป็นบ้าผ่านความคิดนั้นมาเยอะมาก เครียดมาก แต่ก็ไม่ทำเพราะมีแม่อยู่วันหนึ่งเห็นแม่กำลังเตรียมน้ำผลไม้ให้เราไปกองในวันพรุ่งนี้

แม่ไปกองกับเราทุกวันเห็นภาพแม่เตรียมน้ำผลไม้และวิตามินให้เราทุกวัน มองไปแม่หันมายิ้ม ความคิดเราเปลี่ยนเลยหลังจากวันนั้นชีวิตเราดีขึ้นเรื่อยๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : Fonthip Watcharatrakul