ไมค์ ส่งทนาย ยื่นถอน คำร้องขอรับรองบุตรแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยก่อนหน้านี้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ให้เป็นพ่อที่ชอบด้วยกฎหมาย

ของลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ เพราะไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเพียงเท่านั้น อยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูก ซึ่งทางซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้านเพราะเธอนั้นดูแลลูกชายมาตั้งแต่คลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่าน

ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ พร้อมกับยอมรับว่าเธอนั้นตั้งท้องลูกคนที่ 2 จริงๆ ตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือนแล้ว หลังจากนั้นทางได้ของหนุ่มไมค์ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจี

ว่าขอถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมและขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผม พร้อมทั้งขอให้จบเรื่องนี้สักที

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย ทางทนายของหนุ่มไมค์ ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมทั้งนำหลักฐานเพื่อยื่นถอนคำร้องขอรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มไมค์ได้ออกมาเปิดเผยเพียงสั้นๆ

ว่า ตอนนี้ทางทนายผู้รับผิดชอบคดีของไมค์ได้ยื่นคำร้องขอถอนคำร้องขอรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนศาลจะมีคำสั่งอย่างไร อยู่ที่ดุลพินิจของทางศาล อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจกับหนุ่มไมค์ด้วยนะคะ เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , m1keangelo

เรียบเรียงโดย:setup999