ไมค์ หมอสั่งพักด่วน ของดเดิน หลังร่างกายทรุดหนัก

บันเทิง

ร่วมส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รัวๆ หมอสั่งงดเดิน งดออกกำลังกาย เนื่องจากปวดหลังช่วงล่างอย่างรุนแรง โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” หายจากไอจีไปหลายวัน อยู่กับการหาหมอ และกายภาพ ปวดขา สะโพก หลังล่างมากๆนอนไม่ได้มาสี่วันแล้ว พยายามทั้งหาหมอ

กินยา ทั้งกายภาพ ทั้งฝังเข็ม แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร อาจจะสะสมจากการฝึกและเล่นบู๊เยอะ ตอนนี้คือทรมานนอนไม่ได้ ใครมีที่รักษาเกี่ยวกับเส้นเอ็น หรือกล้ามเนื้อแนะนำได้นะครับ ยังไงก็ฝากละครคืนนี้ เป็นกำลังใจให้คุณสงกรานต์ด้วยนะครับ ”

ล่าสุด หนุ่มไมค์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อ 4-5 วันก่อนอยู่ผมมีอาการปวดหลังล่าง สะโพก ขามากครับ นอนไม่ได้มา4-5 วันครับ ปวดจนตื่น บางคืนปวดมากตื่นมาตอนตี 4 ผมต้องลุกขึ้นมานวดตัวเอง แล้วก็ยืดร่างกาย กว่าจะดีขึ้น 6 โมงเช้าเช้าถึงจะได้นอน นอนไปได้พักหนึ่งก็ปวดนอนไม่ได้อีกแล้ว

ปวดจนทนไม่ไหวก็ไปโรงพยาบาลพบแพทย์หมอก็ทำกายภาพและก็ให้ทานยาก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นครับ วันนี้เลยตัดสินใจฝังเข็มกำลังรอดูอาการครับ ส่วนสาเหตุหมอวินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อยึดตึงสะสม ปกติรักษา 2-3วันก็ดีขึ้นแล้ว เลยแนะนำให้ทำเอ็มอาร์ไอตรวจอย่างละเอียดหาสาเหตุเพิ่มเติม

อาจเกิดจากที่ผ่านมาผมฝึกการแสดงแอคชั่นค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายทำฉากนึงมันมีหลายคัท บางทีเราเหนื่อยก็นั่งพักเลยไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อ แล้วต้องไปเข้าฉากต่อเนื่อง รวมถึงที่ผ่านมาอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปครับ ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาร่างกายไปก่อนครับ

งดออกกำลังกายเดินน้อยลง งดเคลื่อนไหวเร็วครับ และผมขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกๆคนที่เป็นห่วง ถามไถ่อาการและแนะนำทั้งคุณหมอ การรักษาโรงพยาบาลต่างๆกันมานะครับขอบคุณมากๆนะครับ แล้วเดี๋ยวจะมาอัปเดทอาการเรื่อยๆแต่ยังไงก็ต้องหายเร็วๆนี้ครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจและขอก็ให้หายเร็วๆนะคะ

ร่างกายทรุดหนัก

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet

เรียบเรียงโดย:setup999