ไมค์ โพสต์ภาพมุมแซ่บ ชวนออกกำลังกาย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่สาวๆชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งปกติก็ฮอตอยู่แล้วพอมารับบท เสือผา ในละคร มธุรสโลกันตร์ ทางช่อง 7 อีกก็ฮอตขึ้นไปอีกจนสาวๆทั้งหลายยกให้เป็น สามีแห่งชาติ คนใหม่

ล่าสุด ในช่วงที่มีไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักแบบนี้ ดารา-ซุปตาร์ หลายคนก็ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านซึ่งถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะพักผ่อน นอนดูซีรี่ย์ กินขนม เล่นกับน้องหมาชิลๆ แต่สำหรับหนุ่มไมค์ไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ เพราะว่าเจ้าตัวนั้นฟิตสุดๆ

เพราะแม้แต่ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านก็ยังฟิตขยันออกกำลังกายอยู่เลย ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชวนออกกำลังกายในแคปชั่นว่า “ช่วงนี้พักอยู่บ้าน อย่าลืมออกกำลังกายด้วยนะครับทุกคน💪🏻💪🏻 #ออกกำลังกายอยู่บ้านต้านโควิด19”

มุมนี้ทำเอาชาวเน็ตโดยเฉพาะสาวๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น น่องใจบ่ดีเล้ยย , รับแซ่บค่า #มุมกล้องใหม่ละลายใจมากจ้าพี่จ๋า😆🤣 คิดถึงจุงเบย🤟 , เบาได้เบาน้าาา พี่น้าาาา😳😳😳♥️♥️♥️ , 😍😍😍โอ้ยยยย ละลายแล้วนะ , ะม่วงอกร่องมากจ๊ะพี่!!!!! คิดถึงนะคะ💕💕💕

แหมๆๆๆ เสือผามาชวนสาวๆออกกำลังกายด้วยตัวเองแบบนี้ สาวๆของเราก็รู้สึกอยากจะออกกำลังกายขึ้นมาทันทีเลยละค่าาา เอ้า เสือผามาชวนขนาดนี้จะมัวแต่กินขนม นอนดูซีรี่ย์ไม่ได้นะคะ เดี๋ยวหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์มไม่รู้ด้วยนะ

ใครจะชิล ชิลไปแต่เสือผาของเราขอใช้เวลาช่วงนี้ฟิตหุ่นดีกว่าค่าาาาา แหม กว่าจะกลับมาถ่ายละครได้อีกครั้งเสือผาของเราต้องหุ่นดีมากแน่ๆ  ขยันฟิตซ้อมร่างกายแบบนี้ซิกแพคและกล้ามแน่นๆต้องมาแน่นอยู่แล้วเนอะ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น่ารักมากเพราะออกมาชวนให้แฟนคลับทำกิจกรรมดีๆอย่างการออกกำลังกาย เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครที่เก้บตัวอยู่บ้านก็แบ่งเวลาไว้ออกกำลังกายบ้างนะเพราะถ้ากินนอนอย่างเดียวมีหวังน้ำหนักขึ้นหลายกิโลแน่

ขอบคุณข้อมูล : @ mike_pattaradet

เรียบเรียงโดย : setup999