ไมค์ โพสต์รีวิว อั้ม พี่สาวคนนี้เป็นคนยังไง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าวันเกิดที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มหล่อ ไมค์ ภัทรเดช จะต้องนั่งเป่าเค้กวันเกิดเหงาๆ คนเดียวในห้อง เนื่องจากต้องกักตัวเพราะสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่ติดโควิด-19 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้จัดวันเกิดย้อนหลังซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ คนสนิทที่รักมาสังสรรค์ในวันแห่งความสุขนี้ด้วย

โดยสาวคนสนิทอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์เชิญศิลปินคนโปรดของหนุ่มไมค์อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย โดยปุ๊กลุกได้โพสต์ภาพรอยยิ้มแห่งความสุขของหนุ่มไมค์

พร้อมกับข้อความสุดซึ้งว่า “#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้

ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่า

สักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง #ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps.

ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก” ทางด้านของพี่คนสนิทอย่างสาว อั้ม พัชราภา เอง

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มไมค์ พร้อมกับอวยพรวันเกิดเอาไว้ว่า “มีความสุขมากๆนะครับ❤️ @mike_pattaradet” ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่สนิทกันมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มไมค์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวอั้ม พร้อมกับระบุข้อความรีวิวพี่สาวคนนี้ว่า “พี่อั้มเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ รักและจริงใจ ห่วงใยเพื่อนๆทุกคนเสมอ ไมค์จัดวันเกิดปีนี้ปีแรก

ดีใจมากๆที่พี่อั้มมาและพี่ก็ทำให้ไมค์มีความสุขมากๆเลยครับ ขอบคุณพี่อั้มสำหรับงานวันนี้และสิ่งดีๆทุกอย่างเลยครับ รักพี่อั้มนะคับบ❤️#พี่ขอผมเป็นแล้วนะคับ#1stbdaypartymikepattaradet2022″

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet