ไมค์ ใจป้ำ ควักเงินเป็นปึก เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่

บันเทิง

สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมนอกจอยังชอบออกมาโชว์หุ่นแซ่บตลอดๆ เรียกได้ว่าทำสาวๆหัวใจจะวายมาหลายรอบแล้ว

ล่าสุด ก็พักเรื่องแซ่บๆมาเป็นโมเมนต์อบอุ่นบ้างเพราะไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ได้พา คุณแม่ ไปฉลองวันเกิดแถมยังมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งก็ได้พูดประมาณว่า “ปีนี้ไม่มีของขวัญจะให้ เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้ ไปซื้อเองละกันนะครับ” พร้อมกับควักเงินเป็นปึกออกมาให้คุณแม่

งานนี้คุณแม่ก็ถูกใจสุดๆเลยละค่ะ เพราะตอนแรกนึกว่าจะไม่มีของขวัญแต่อยู่ๆลูกชายก็ใจป้ำควักเงินเป็นปึกเพื่อให้คุณแม่ไปซื้อของขวัญที่ชอบ ที่อยากได้เองเลย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงกันบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ โอ๊ย น่ารักจริงๆเลยค่ะลูกชายบ้านนี้

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นวันเกิดคุณแม่ในแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณแม่ จะดูแลแม่ให้ดีที่สุดครับ💕 @areebabra” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตรวมถึงเพื่อนคนสนิทเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดคุณแม่สนั่นเลยละค่ะ

เพื่อนคนสนิ๊ท สนิทอย่างนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงคุณแม่ด้วยว่า “สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ค่ะ ❤️” ทางด้านแฟนๆก็บอกเลยว่า Happy birthday ครับคุณแม่ , สุขสันต์วันเกิด นะค่ะคุณแม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของคุณไมค์ตลอดไปจ้า

HBD ครับแม่รี ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ , ลูกสะใภ้คนสวย ปล. อยู่ไหนคะ รักน้องไมค์ , สุขสันต์วันเกิด แม่รี 🎂🎂 , HBDนะครับคุณแม่มีความสุขมากๆๆๆสุขภาพแข็งแรงครับ 🎂🎂🎂😍 ,🎂🎂สุขสันต์​วันเกิด​ค่ะ​แม่รี​ ขอให้สุขภาพ​แข็งแรง​นะคะ🎂🎂 ,HBD แม่รีนะค้า สุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ 🎂🍰🎉😊💪

เป็นลูกที่น่ารักและกตัญญูกับคุณแม่สุดๆเลยละค่ะ แม้ปีนี้จะไม่ได้ซื้อของขวัญให้ แต่ให้เงินไปซื้อเองแบบนี้แอดว่าน่าจะได้ของถูกใจคุณแม่มากกว่านะคะ แถมถ้าเหลือยังสามารถนำไปทำอย่างอื่นได้อีกตั้งหลายอย่าง เช่นการไปทำบุญ

ขอบคุณข้อมูล : @ mike_pattaradet

เรียบเรียงโดย : setup999