ไมเคิล เวลส์ช ดาราคิวบู๊ เปิดใจ หลังไม่พอใจเด็กปั๊ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยทีเดียว เมื่อพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หัวหิน ว่าตนเองถูกลูกค้าชายคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะหน้าตาคล้าย กับดาราคิวบู๊ทำร้ายร่างกาย

โดยทางพนักงานได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนยืนคุยกับแคชเชียร์ของปั้มอยู่ถึงการปรับราคาน้ำมัน มีลูกค้าชายขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์ มีผู้หญิงมาด้วยเข้ามาจอดเติมน้ำมัน ตนได้ยินเสียงแตรเรียกจึงเดินไปหาลูกค้า ผู้หญิงที่มาด้วยต่อว่าตน ว่ามัวแต่ห่วงคุยอยู่นั่นแหละ

ก่อนจะสั่งเติมน้ำมันจำนวน 700 บาท ตนก็เอาป้ายไปตั้งที่กระโปรงรถเหมือนกับที่ตั้งทุกคัน ป้ายดังกล่าวจะมีแถบแม่เหล็กดูดลงไปที่กระโปรงรถทำใก้เกิดเสียงดัง ลูกค้าชายก็หาว่าตนกระแทกใส่ พร้อมกับบ่น ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงจากรถเดินไปหาแคชเชียร์ที่ตู้ ไปสอบถามว่าผู้จัดการอยู่ไหน

แต่แคชเชียร์ไม่ได้ตอบอะไร หลังจากเติมน้ำมัน ตนพลาดปิดฝาถังน้ำมันดังอีก ทำให้ชายคนขับซึ่งมีใบหน้าเหมือนดาราคิวบู๊ลงมาจากรถต่อว่าตน ตนไม่ได้โต้เถียงและถอยไปนั่งเก้าอี้ซึ่งชายดังกล่าวได้เดินตามมาต่อว่าพร้อมกับตบเข้าที่กกหูตนอย่างรุนแรงจนหูอื้อไปหมด

ล่าสุด วันที่ 17 กรฏฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย ไมเคิล เวลส์ช ส่วนผู้หญิงคือภรรยา มักมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวอยู่เสมอ แต่เบื้องต้น ตั้งข้อหาทำร้ายร่างหายผู้อื่นเอาไว้ก่อน

ต้องรอผลการวินิจฉัยของผู้เสียหายอีกครั้ง หากมีอะไรที่รุนแรงจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม ขณะที่ทาง ช่อง 3 ได้รายงานว่า ไมเคิล ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุเกิดการสื่อสารผิดพลาด อีกทั้งอารมณ์ตัวเอง จึงทำให้ขาดสติและก่อเหตุขึ้น

ทั้งนี้ตนได้พูดคุยกับผู้เสียหายพร้อมขอโทษ ให้เงินเยียวยาเพื่อรับผิดชอบ ทั้งหมดเกิดจากการพูดคุยที่ไม่เข้าใจกันและใช้อารมณ์ทั้งคู่ เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้พูดคุย ปรับความเข้าใจและขอโทษซึ่งกันและกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ช่อง 3

tom