ไม่ธรรมดา มิน พีชญา เผยยอดติดตามในแอพ Tik Tok

บันเทิง

ในช่วงที่ต้องหยุดงานในวงการบันเทิงและกักตัวอยู่บ้านยาวๆแบบนี้ก็ทำให้ ดารา-ซุปตาร์หลายคนหันมาเข้าสู่วงการ Tik Tok กันเยอะมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆและสนุกๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือแม้แต่การแอคติ้ง

ซึ่งนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ได้เข้าสู่วงการนี้เหมือนกันแถมมาใหม่แต่มาแรงมาก……..เพราะแต่ละคลิปที่ออกมานั้นทำแฟนๆคอมเมนต์สนั่นเพราะแต่ละคลิปสนุกและดูเพลินมาก ตอนนี้ในแอพ Tik Tok สาวมินมีผู้ติดตามถึง 2 ล้านคนแล้ว

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เลยว่า “ขอบคุณทุกคนมากมากคะ ตอนแรกคิดว่าจะเล่นแค่ช่วงกักตัว ตอนนี้ติดมากเลยคะ มินเล่นจริงจังมา1เดือนกับอีก12วัน ไม่คิดเลยว่าคนจะมาติดตามเยอะขนาดนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่มาติดตามมากเลยค่ะและ ใครอยากเห็นมินในแบบที่ไม่เคยเห็นขอให้ไปดูใน tiktok นะคะ ❤❤❤”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 1ในนั่นเป็นเค้าด้วย😍 , 👏👏👏👏👏👏 ,🎉🎉🎉 Awesome Minnie , แม่ดาวติ๊กต๊อกของข้า🤣👍🏻👏🏻❤️ ,นี่คือไม่เคยเล่น Tiktok เลย แต่สมัครเพื่อติดตามพี่มินเลยค่ะ ชอบที่พี่เต็มที่มากๆ รู้เลยว่าตั้งใจมากและลงทุนกับทุกคลิปจริงๆ ประทับใจค่ะ 😍❤️👏

ติดตาม เพราะพี่โพสต์แบบไม่ใช่ขยะอะ. โพสต์ที่สมบูรณ์จริงๆ ไม่ใช่คนอื่นที่ถ่ายกี่คลิปก็ลงหมด5555😍😍 ,เล่นจริงจังมากค่ะ เชื่อแล้ว ดูกี่คลิปก็ขำก๊ากเลย ดูวนไปมาจนคนที่บ้านแซวแล้วอ่ะ🤣,ดูทุกคลิปเลยค่ะ ชอบมากๆ❤️❤️❤️

ต้องยกให้เป็นดาว Tik Tok คนใหม่แล้วละค่าาาา เพราะเล่นไม่เท่าไหร่คนติดตาม 2 ล้านคนแล้ว ก็แหม คลิปของสาวมินนั้นสร้างสรรค์และหลายแนวมาก ไม่แปลกเลยที่แฟนๆหลายคนจะชื่นชอบและอยากติดตามความสนุกจากเจ้าตัว

ใครอยากติดตามความสนุกแบบจัดเต็มก็สามารถเข้าไปตามได้ที่ Tik Tok นะคะเพราะในอินสตาแกรมก็ลงเหมือนกันแต่ไม่ได้ลงทุกคลิปเหมือน Tik Tok ถ้าใครอยากดูทุกคลิปก็ต้องไปติดตามในแอพกันเองนะคะ รับรองว่าบันเทิงแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ minpechaya

เรียบเรียงโดย : setup999